Bán hàng online là chiến lược dài hạn
18/05/2025 13:56
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp (DN) trẻ, DN khởi nghiệp đứng trước cơ hội vàng để vươn xa trên thị trường. Song, để khai thác hiệu quả tiềm năng từ các kênh phân phối hiện đại, có khả năng đưa sản phẩm tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước không phải là câu chuyện dễ. Xung quanh vấn đề này, Huế ngày nay Cuối tuần có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Kim Hằng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Huế, Co-founder của YesHue.
Hàng Việt: Đa dạng mẫu mã, gia tăng thị phần tại các kênh phân phối
02/09/2023 12:48
Tại nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội như Co.opmart, Winmart, Hapro… hàng Việt chiếm tỷ lệ 80-95%, trong khi tại kênh phân phối là các chợ, cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ hàng Việt cũng dần chiếm ưu thế.
Xây dựng phương án phòng, chống hạn hán cụ thể
03/06/2023 06:53
A Lưới triển khai các giải pháp quản lý chặt chẽ nguồn nước, chống rò rỉ, thất thoát qua các kênh dẫn, phân phối nước hợp lý, hiệu quả và sử dụng các máy bơm dầu lưu động tận dụng các ao hồ, suối để chủ động bơm tưới cho lúa khi cần thiết.
Bán hàng online là chiến lược dài hạn
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp (DN) trẻ, DN khởi nghiệp đứng trước cơ hội vàng để vươn xa trên thị trường. Song, để khai thác hiệu quả tiềm năng từ các kênh phân phối hiện đại, có khả năng đưa sản phẩm tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước không phải là câu chuyện dễ. Xung quanh vấn đề này, Huế ngày nay Cuối tuần có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Kim Hằng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Huế, Co-founder của YesHue.