ClockThứ Sáu, 13/09/2019 08:13

Đoàn famtrip Tây Ban Nha khảo sát du lịch Huế

TTH.VN - Từ ngày 11 - 12/9, đoàn famtrip Tây Ban Nha có chuyến khảo sát các tuyến điểm, sản phẩm du lịch ở Huế. Đoàn famtrip do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Kết nối đưa khách đến Nam ĐôngHội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại HuếDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếKết nối các miền di sản

Đoàn famtrip trải nghiệm làm hương khi đến Huế

Tại Huế, đoàn đến khảo sát tại Quần thể Di tích Cố đô Huế, thưởng thức ẩm thực hoàng cung và dân gian, xem biểu diễn Áo Dài Show, trải nghiệm một số dịch vụ mang phong cách cung đình tại Đông Khuyết Đài và nghề làm nón, làm hương truyền thống... Bên cạnh đó, đoàn có buổi giao lưu, kết nối và chia sẻ với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đoàn famtrip cho rằng, Huế sẽ điểm đến lý tưởng cho khách du lịch Tây Ban Nha nói riêng và châu Âu nói chung bởi Huế có nhiều di sản, văn hóa độc đáo.

Được biết, những năm gần đây, thị trường khách du lịch Tây Ban Nha có sự tăng trưởng ổn định tại các tỉnh miền Trung, trong đó, Huế là điểm đến quan trọng trong hành trình của khách.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ vị Huế say lòng thực khách

Mệnh danh là “kinh đô ẩm thực”, làm say lòng thực khách bốn phương, thương hiệu ẩm thực Huế đã đến tận trời Tây, có mặt trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng của thế giới.

Mỹ vị Huế say lòng thực khách
Đưa di sản Huế vươn xa

Ở thời điểm hiện tại, hình hài của một Kinh đô xưa đã được tái hiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Di sản Huế đã và đang từng bước phát huy giá trị đúng với tiềm năng và lợi thế vốn có.

Đưa di sản Huế vươn xa
Sẵn sàng đón khách

Năm 2025, Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia với rất nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc, phấn đấu thu hút khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách du lịch. Để tạo ấn tượng và mang lại sự hài lòng cho du khách về những trải nghiệm ở Huế, các cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Huế đã chủ động lên kế hoạch đón tiếp, chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ.

Sẵn sàng đón khách
Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

TIN MỚI

Return to top