ClockThứ Tư, 10/04/2019 07:12

Hội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại Huế

HNN.VN - Từ ngày 7- 9/4, đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội đến khảo sát các điểm du lịch Huế nhằm kết nối, xây dựng các tour tuyến mới; qua đó, tăng khả năng đưa khách đến Huế trong thời gian đến.

Khởi động lại thị trường du lịch Thái LanDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh

Đoàn famtrip khảo sát, tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Tại Huế, đoàn đi tham quan, khảo sát Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã; trải nghiệm các dịch vụ ở Laguna Lăng Cô; trải nghiệm tour lặn biển, ngắm san hô tại Đảo Ngọc - Sơn Chà; thưởng thức hải sản ở Lăng Cô; trải nghiệm tour trên sông Hương; xem Áo dài shows và thưởng thức ẩm thực Huế.

Thông qua chuyến khảo sát lần này là cơ hội để ngành du lịch Huế giới thiệu, quảng bá hình ảnh, điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách; có nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn. Qua chuyến khảo sát này, còn để doanh nghiệp Huế tìm kiếm cơ hội hợp tác, cung ứng các dịch vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp Hà Nội.

Doanh nghiệp hai địa phương trao đổi thông tin bên lề buổi tọa đàm chiều 9/4

Nằm trong các hoạt động của chuyến khảo sát, chiều 9/4, diễn ra buổi tọa đàm giữa đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội với lãnh đạo ngành du lịch Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch Huế. Tại đây, những vấn đề liên quan đến việc hợp tác du lịch giữa hai địa phương được trao đổi, những khó khăn, hạn chế của du lịch Huế cũng được chia sẻ, qua đó đưa ra các giải pháp để khắc phục.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho hay, Hà Nội là địa phương có nhiều doanh nghiệp du lịch lớn và các chi nhánh doanh nghiệp quốc tế đóng trụ sở. Hà Nội cũng là điểm đến đầu tiên của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Do đó, việc tăng khả năng liên kết, hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội sẽ tăng khả năng đưa khách đến Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tour tuyến du lịch Huế: “Bốn mùa như một”

Với tài nguyên phong phú, Huế có nhiều điểm thú vị và hấp dẫn để xây dựng sản phẩm. Thế nhưng, làm sao để thoát khỏi lối mòn “bốn mùa như một” trong các tour du lịch vẫn là một trăn trở.

Tour tuyến du lịch Huế “Bốn mùa như một”
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP. Huế

Ngày 11/12, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe trên địa bàn thành phố để định hướng khai thác, quảng bá, phát triển loại hình sản phẩm du lịch này trong thời gian tới.

Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP Huế
Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 (diễn ra từ ngày 10 - 12/12) không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa trà Việt mà hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề hình thành một sự kiện thường niên có chiều sâu văn hóa - nghệ thuật - du lịch, góp phần làm giàu bản sắc và gia tăng sức hút cho điểm đến Huế.

Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top