ClockThứ Hai, 20/11/2017 17:35

Lớp học chuyên biệt và những người cô đặc biệt

TTH.VN - Khác với không khí háo hức ở nhiều nơi, tại Trường Chuyên biệt tương lai thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh (57 Lâm Hoằng, phường Vĩ Dạ, TP. Huế) không khí ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 gần như không hiện diện. Mọi thứ vẫn như ngày thường, tất bật, hối hả.

Từ hơn 15 năm nay, trường Chuyên biệt tương lai thuộc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh nhận nuôi dạy bán trú trên 50 cháu khuyết tật mỗi năm

Tại lớp trí tuệ thấp nhất (lớp E), các cháu được các cô chỉ dạy, uốn nắn từng kỹ năng

Những bàn tay vụng về được cô Nguyễn Thị Khương, 6 năm trong nghề cầm tay chỉ bảo 

Buổi ăn trưa bán trú các cô vẫn phải chăm sóc từng thìa cơm

Mọi việc từ ăn, ngủ, chơi điều được các cô giáo mẫn cán, quán xuyến gần như người mẹ

Sau một ngày học, niềm vui của các em được gặp lại người thân đưa về nhà

Năm nay ngày Nhà giáo rơi vào ngày mưa gió, sân trường ngập nước, cha mẹ tranh thủ đón sớm

Đăng Tuyên (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học văn hóa địa phương qua trải nghiệm Tết

Trước kỳ nghỉ Tết, nhiều trường học tổ chức các hoạt động trải nghiệm Tết cổ truyền vừa tạo không khí vui tươi, vừa giáo dục truyền thống văn hóa cho học sinh.

Học văn hóa địa phương qua trải nghiệm Tết
Học sinh vui Tết, đón xuân

“Tết đoàn kết – phiên chợ nghĩa tình” là hoạt động trải nghiệm Tết Huế dành cho các em học sinh của Trường tiểu học Vĩnh Ninh (Quận Thuận Hóa), diễn ra ngày 24/1.

Học sinh vui Tết, đón xuân
TUYỂN SINH VÀO LỚP 6 TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG:
Giữ nguyên phương thức xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh

Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành Quy chế tuyển sinh trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) kèm Thông tư số 30/TT-BGD&ĐT, việc tuyển sinh vào lớp 6 Trường THCS Nguyễn Tri Phương vẫn không thay đổi, giữ nguyên phương thức xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh.

Giữ nguyên phương thức xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh
“Dạy người”

Việc cân bằng “dạy chữ” và “dạy người” theo định hướng phát triển năng lực người học giúp học sinh phát huy những phẩm chất tốt đẹp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Dạy người”

TIN MỚI

Return to top