Linh hoạt chuyển đổi, gắn sản xuất với thị trường
30/10/2025 14:24
Câu chuyện của Hợp tác xã (HTX) Quảng Thọ 2 không chỉ là sự hồi sinh của một mô hình kinh tế, mà còn cho thấy hướng đi tất yếu trong bối cảnh hiện nay: Nếu không chuyển đổi số, sáng tạo, gắn sản xuất với thị trường, xây dựng thương hiệu và nâng cao giá trị nông sản địa phương thì sẽ khó phát triển bền vững.
Mái ấm của những người ở lại
25/07/2025 17:41
Ở tuổi xế chiều, những người vợ liệt sĩ, thương, bệnh binh, người có công neo đơn sống những năm tháng cuối đời tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công TP. Huế. Ở mái ấm đặc biệt này, họ được chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, từng viên thuốc và cùng san sẻ yêu thương như một gia đình.
Hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch đặc trưng
20/05/2025 05:45
Trong chiến lược phát triển du lịch giai đoạn sắp tới, Huế sẽ tập trung hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch đặc trưng, thương hiệu du lịch Huế và hình thành một số sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu thực tiễn.
Chủ nhật vì cộng đồng, san sẻ cùng hội viên nghèo
24/03/2025 05:41
Bằng những cách làm khác nhau, phù hợp với từng tổ chức hội nhưng chung một mục đích mang yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn, phong trào "Chủ nhật vì cộng đồng" do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Thuận hóa và Phú Xuân triển khai đã góp phần san sẻ khó khăn với hội viên nghèo.
San sẻ yêu thương
20/01/2025 12:34
Bằng những việc làm nhỏ, các em học sinh đã biết sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” trong học đường.
Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương
28/05/2024 10:59
Tháng Nhân đạo năm nay (từ ngày 1 đến 31/5/2024) hướng đến một hành trình của lòng nhân ái mà ở đó mỗi người đều có thể tham gia đóng góp, gắn kết, cống hiến. Tất cả đều hướng tới sẻ chia tình yêu thương, sẵn sàng trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, nhân lên những hành động tử tế, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.
Sống như những đóa hoa
29/03/2024 06:46
Lê Thị Linh (sinh năm 1994, trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền) bị bệnh xương thủy tinh bẩm sinh. Năm 10 tuổi, bệnh của Linh trở nặng khiến cô phải nằm liệt giường. Yêu thương cuộc sống và luôn nỗ lực mỗi ngày, Linh không chỉ tự học chữ rồi làm thơ, viết văn, xuất bản sách; tự học làm hoa giấy sau đó bán qua mạng; cô còn kiếm thêm thu nhập bằng cách livestream trên một nền tảng mạng xã hội trực tuyến. Chắt chiu khó nhọc kiếm từng đồng tiền ít ỏi, nhưng Linh luôn dành một phần để san sẻ với những người kém may mắn.
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
23/03/2024 21:42
Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.
Lưu ý doanh nghiệp trước những chính sách mới của Ai Cập
10/03/2024 17:56
Trước những chính sách tiền tệ mới của Ai Cập sẽ có tác động theo chiều hướng tích cực (ít nhất trong ngắn hạn) với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Ai Cập lưu ý doanh nghiệp cần phối hợp chặt chẽ với bên nhập khẩu để chuẩn bị và làm rõ yêu cầu với sản phẩm của mình bởi các chính sách mới còn chưa được phía cơ quan chức năng Ai Cập quy định rõ ràng.
Haness Design - Tạo dấu ấn độc đáo cho thương hiệu của bạn
27/09/2023 10:16
Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường hiện đại đòi hỏi các doanh nghiệp và thương hiệu phải tạo dấu ấn riêng, độc đáo để thu hút và giữ chân khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh mạnh mẽ và ghi điểm trong lòng người tiêu dùng chính là thiết kế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những lợi ích vượt trội khi sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm tại Haness Design.
Linh hoạt chuyển đổi, gắn sản xuất với thị trường
Câu chuyện của Hợp tác xã (HTX) Quảng Thọ 2 không chỉ là sự hồi sinh của một mô hình kinh tế, mà còn cho thấy hướng đi tất yếu trong bối cảnh hiện nay: Nếu không chuyển đổi số, sáng tạo, gắn sản xuất với thị trường, xây dựng thương hiệu và nâng cao giá trị nông sản địa phương thì sẽ khó phát triển bền vững.