Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Cuộc chơi giữa các “đại gia”
24/10/2024 13:26
Sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn, trong đó không ít người đã và đang là tuyển thủ quốc gia, như Hoàng Đức, Công Phượng, Văn Lâm… khiến giải hạng Nhất mùa này hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng
17/03/2024 07:59
Là một trong những triển lãm nghệ thuật lớn nhất và uy tín nhất châu Á, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 – 30/3 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong ở Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện đã có 243 phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi xác nhận tham dự, đánh dấu mức tăng 37% so với năm 2023.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.