Quà tặng lưu niệm du lịch: Thừa mà thiếu
22/04/2025 11:09
Sản phẩm quà tặng lưu niệm là một trong những yếu tố góp phần tăng sức hấp dẫn cho điểm đến; đồng thời, quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch địa phương. Ở Huế, mặc dù thị trường bày bán nhiều quà tặng lưu niệm nhưng khách vẫn khó chọn được món đồ ưng ý mang về.
PATA: Du lịch châu Á - Thái Bình Dương dự báo tiếp tục phục hồi đến năm 2027
02/04/2025 06:21
Ngày 31/3, Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương (PATA) công bố dự báo mới nhất về dòng khách du lịch châu Á - Thái Bình Dương giai đoạn 2025-2027, cung cấp những thông tin chuyên sâu về xu hướng phục hồi du lịch trên toàn khu vực. Theo đó, dự báo đến năm 2027, khu vực này sẽ đạt 813,7 triệu lượt khách đến, nhờ các thay đổi về chính sách, nâng cấp cơ sở hạ tầng và động lực thị trường đang thay đổi.
Sôi động thị trường bất động sản hạng sang Đông Nam Á
13/03/2025 06:20
Trong vài thập kỷ qua, Bắc Mỹ thường dẫn đầu trong khái niệm về căn hộ cao cấp, các khu phức hợp… vốn thường được cấp phép bởi các thương hiệu khách sạn toàn cầu và được xây dựng bởi các chủ đầu tư địa phương. Tuy nhiên hiện nay, các dự án mới đang có xu hướng đang dịch chuyển về phía đông, và Đông Nam Á đang trở thành một trong những thị trường sôi động nhất.
Đưa thông tin Năm Du lịch quốc gia đến với du khách
01/03/2025 10:13
Để thông tin các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 đến với du khách, ngành du lịch Cố đô cùng các đơn vị, doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch quảng bá, giới thiệu tập trung, tiếp cận đến các thị trường khách trong và ngoài nước.
Thu hút khách châu Âu & Bắc Mỹ
09/02/2025 11:34
Du lịch Huế cần triển khai nhiều giải pháp để tạo đột phá từ các thị trường vốn được xem là truyền thống như khách châu Âu và Bắc Mỹ. Nắm bắt lợi thế từ các hoạt động xúc tiến, quảng bá trong Năm Du lịch quốc gia 2025, kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh lượng khách quốc tế từ những thị trường tiềm năng này là rất lớn.
Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
03/01/2025 15:30
Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.
LPBank triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện dành riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang
31/12/2024 11:40
Trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh sôi động, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) khẳng định vị thế là "ngân hàng bán lẻ hàng đầu, ngân hàng của mọi người" thông qua việc tiên phong triển khai các gói giải pháp tài chính toàn diện, thiết kế dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu tài chính của từng nhóm khách hàng. Đặc biệt, từ tháng 11/2024, LPBank đã triển khai gói tài chính với những ưu đãi vượt trội, được "may đo" riêng cho cán bộ, nhân viên hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang.
Nhiều tập thể đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
12/12/2024 14:41
Lễ Kỷ niệm 130 năm thành lập Bệnh viện Trung ương Huế được tổ chức trang trọng ngày 12/12. Tham dự có các UVTW Đảng: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Thị Hồng Lan; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo các tỉnh thành, khách quốc tế…
Khai thác thị trường du lịch y tế
07/11/2024 10:27
Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.
Màng co mỹ phẩm giá sỉ, nhiều ưu đãi tại Cường Thịnh
31/10/2024 16:20
Màng co mỹ phẩm là một trong những giải pháp đóng gói phổ biến hiện nay giúp bảo vệ sản phẩm, nâng cao nét thẩm mỹ và thu hút người tiêu dùng. Tại Cường Thịnh đơn vị cung cấp nhiều loại màng co mỹ phẩm giá sỉ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với các loại màng co chất lượng tại Cường Thịnh đơn vị cam kết giúp quý khách tạo được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường.
Quà tặng lưu niệm du lịch: Thừa mà thiếu
Sản phẩm quà tặng lưu niệm là một trong những yếu tố góp phần tăng sức hấp dẫn cho điểm đến; đồng thời, quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch địa phương. Ở Huế, mặc dù thị trường bày bán nhiều quà tặng lưu niệm nhưng khách vẫn khó chọn được món đồ ưng ý mang về.