Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
10/01/2025 06:07
Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.
Những xu hướng mới trong ngành xe nâng mà bạn cần biết
09/01/2025 18:37
Công ty Cổ phần Xe nâng Thiên Sơn thành lập vào năm 2017 là đại diện chính thức, duy nhất của thương hiệu xe nâng Hangcha tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành nhà phân phối xe nâng hàng đầu tại thị trường trong nước, Thiên Sơn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật xu hướng mới để duy trì tính cạnh tranh.
Giấy vệ sinh cuộn lớn và vai trò quan trọng trong hệ thống vệ sinh công cộng
08/01/2025 15:22
Giấy vệ sinh cuộn lớn ngày càng trở nên phổ biến trong các hệ thống vệ sinh công cộng nhờ vào khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này không chỉ là vật dụng thiết yếu mà còn góp phần quan trọng trong việc duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn cho cộng đồng.
Nhật Bản phát triển phương pháp mới có thể phân hủy “hóa chất vĩnh cửu” PFAS
07/01/2025 06:14
Theo tin từ Japan Times, Nhật Bản vừa phát triển một phương pháp mới để phân hủy PFAS - một nhóm hợp chất hữu cơ chứa fluor nhân tạo thường được gọi là “hóa chất vĩnh cửu”, thường được sử dụng trong rất nhiều loại sản phẩm tiêu dùng và gây ra những lo ngại về môi trường cũng như sức khỏe con người.
Cần ý tưởng, sản phẩm mới cho du lịch đêm
05/01/2025 07:07
Cùng với nhiều địa phương trong cả nước, Huế đã quan tâm đầu tư cho các mô hình phát triển kinh tế đêm, du lịch về đêm. Nhưng điều trăn trở là các mô hình du lịch đêm vừa thừa, vừa thiếu.
Những xu hướng giải trí lan tỏa tại Đông Nam Á trong năm 2024
04/01/2025 15:30
Theo danh sách các sản phẩm ăn khách của châu Á do Nikkei biên soạn, từ các buổi concert của ca sĩ nổi tiếng thế giới Taylor Swift diễn ra tại Singapore, đến sự lan tỏa của xu hướng “P-pop” từ Philippines và sự ra mắt của một bộ phim thu hút từ Thái Lan…, nhìn chung các hoạt động và xu hướng giải trí đã chiếm vị trí trung tâm tại Đông Nam Á năm 2024.
Solechild - Thương hiệu vi chất dinh dưỡng Ý chinh phục thị trường Việt Nam
04/01/2025 06:37
Với danh mục sản phẩm đa dạng từ men vi sinh, vitamin D3K2, sắt, kẽm đến DHA, thương hiệu vi chất dinh dưỡng Solechild từ Ý đang dần khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm bổ sung cho trẻ em tại Việt Nam. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy đạt chứng nhận GMP, các sản phẩm của Solechild đã và đang nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng và các đơn vị phân phối lớn trên toàn quốc.
Tổng sản phẩm trên địa bàn năm 2024 ước tăng 8,15% so với cùng kỳ
03/01/2025 15:31
Là số liệu được Cục Thống kê thành phố công bố tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế xã hội năm 2024 diễn ra chiều 3/1.
Để “Thịt bò vàng A Lưới” vươn xa
03/01/2025 13:09
Trên địa bàn huyện A Lưới hiện có 109 hộ sản xuất, kinh doanh (SXKD) sản phẩm từ thịt bò và chăn nuôi bò được Hội Nông dân (HND) huyện cấp quyết định sử dụng nhãn hiệu “Thịt bò vàng A Lưới”.
Đông Nam Á sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương
02/01/2025 16:07
Theo phân tích vừa được đưa ra trong dịp năm mới 2025 của công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Institutional Real Estate (IREI), thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương được dự báo sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm nay, được thúc đẩy bởi sự suy giảm lãi suất toàn cầu và tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) mạnh mẽ của khu vực.
Du lịch Huế khai thác, bổ sung sản phẩm mới
09/12/2024 10:00
Hai năm trở lại đây, ngành du lịch tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động khảo sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm du lịch đặc trưng và dịch vụ bổ trợ tại các điểm đến để có định hướng khai thác, quảng bá và phát triển.
Phát triển sản phẩm chủ lực nông thôn miền núi
21/10/2024 07:08
Thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thông qua khai thác tiềm năng, lợi thế của các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi là hướng đi đúng đắn và tất yếu.
Sản phẩm chào tết của nhóm trẻ Ngày mai
14/02/2024 14:25
Từ năng khiếu và đam mê hội họa của các em, thầy cô ở doanh nghiệp xã hội Ngày mai định hướng giúp học viên làm nhiều mặt hàng phục vụ lễ tết. Hoạt động này vừa giúp có thêm nguồn quỹ hoạt động, khuyến khích khả năng sáng tạo ở nhóm trẻ đặc biệt này.
Tăng giá trị sản phẩm từ kết nối cung - cầu công nghệ
20/12/2023 09:14
Ứng dụng, đổi mới công nghệ là chìa khóa để phát huy tiềm năng sẵn có và tăng nhanh giá trị giao dịch của các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
Kết nối, tạo sản phẩm du lịch hấp dẫn cho Huế
29/09/2023 14:25
Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù được đặt ra như một chiến lược quan trọng của du lịch Thừa Thiên Huế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập.
Nâng tầm sản phẩm chủ lực của Huế từ trái vả sạch
30/08/2023 06:22
Vẽ tranh trên sản phẩm cỏ bàng
25/04/2023 08:18
Với sự phối hợp giữa họa tiết, hoa văn của sắc màu và sản phẩm cỏ bàng, các họa sĩ từ thương hiệu Marie’s đã tạo nên những sản phẩm túi xách, ba lô, mũ, vali, nón nghệ thuật tinh tế và bắt mắt
Doanh nhân nữ giúp nhau tiêu thụ sản phẩm
02/04/2023 09:09
Ở Huế, một số siêu thị được hình thành từ sự chunh tay của Hội Doanh nhân nữ tỉnh để kết nối kênh tiêu thụ cho sản phẩm, dịch vụ của nhau.
Bản tin kinh tế 1/10: Đưa sản phẩm của Huế lên Tiktok
11/03/2023 07:30
Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử là một cách thức mới để tiếp cận khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thuận tiện hơn.
“Spa” cho sản phẩm thời trang
15/01/2023 15:55
Giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ spa cho sản phẩm thời trang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến
Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.