My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đô
07/10/2025 10:59
Sự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đã diễn ra thành công, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu trên hành trình nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô
28/09/2025 05:48
Với chiếc nón lá vẽ biểu tượng rồng thời Lý đậm bản sắc Huế, thần tượng K-pop G‑Dragon đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài. Chiếc nón ấy là sản phẩm của Công ty TNHH Maries, dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Thị Sương Lan, một doanh nhân người Huế.
Phát triển khoa học công nghệ - yếu tố then chốt nâng tầm đại học Việt Nam
23/09/2025 14:47
Nhằm đạt được mục tiêu nâng cao vị thế trong các bảng xếp hạng quốc tế như yêu cầu đặt ra tại Nghị quyết 71-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển giáo dục và đào tạo, các trường đại học cần phát triển theo hướng chất lượng và hiệu quả. Trong đó, việc có đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi cùng tiềm lực nghiên cứu khoa học xuất sắc… là những yếu tố then chốt để nâng tầm đại học Việt Nam.
Hương sen gọi ký ức trăm năm
21/09/2025 20:06
Củ sen dưới bùn lầy qua bàn tay người Huế được “nâng tầm”, trở thành món ăn cầu kỳ, tinh tế. Không phải cao lương mỹ vị xa hoa, nhưng nhiều người sẵn sàng đi xa hàng chục cây số để được nếm thử.
“Trọng trách” của Golf
21/09/2025 05:46
Với tính chất đặc thù, Golf đang “gánh” trên vai khá nhiều “trọng trách” khi vừa là một môn thể thao, vừa là chất xúc tác, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch chất lượng cao, mở rộng không gian bất động sản nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị thương mại - dịch vụ và nâng tầm thương hiệu điểm đến trên trường quốc tế.
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
17/09/2025 15:44
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.
Nâng tầm sản phẩm các mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ
10/09/2025 17:40
Ngày 10/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Huế tổ chức diễn đàn tư vấn, hướng dẫn phương pháp tiếp cận chính sách cho các mô hình kinh tế tập thể (KTTT) do phụ nữ làm chủ, với sự tham gia của hơn 100 học viên là cán bộ quản lý HTX, tổ hợp tác, tổ liên kết, chủ hộ sản xuất kinh doanh (SXKD) và cán bộ hội cơ sở hỗ trợ các mô hình KTTT.
Ô tô MG Quảng Bình - từ lựa chọn thông minh MG ZS đến nâng tầm trải nghiệm cùng MG HS
05/09/2025 14:34
Trong bối cảnh thị trường ô tô sôi động, người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trí thức, không còn chỉ tìm kiếm một phương tiện che nắng mưa. Chiếc xe giờ đây là tuyên ngôn phong cách sống và là không gian an toàn cho gia đình. Câu chuyện của TS. Minh – một giảng viên đại học tại Huế – khi đến với Ô tô MG Quảng Bình là một minh chứng sống động cho xu hướng này.
Giữ vững vị thế, nâng tầm giáo dục phổ thông
05/09/2025 05:38
Giáo dục phổ thông TP. Huế vừa gặt hái nhiều thành tựu nổi bật, từ duy trì thành tích học sinh giỏi quốc tế, quốc gia đến cải thiện rõ rệt chất lượng thi tốt nghiệp THPT. Để giữ vững vị thế tốp đầu cả nước, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế tiếp tục đẩy mạnh đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng đội ngũ, đồng thời đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục.
Sở hữu trí tuệ - Chìa khóa nâng tầm sản phẩm Huế
03/09/2025 15:16
Nhiều sản phẩm đặc sản, OCOP, làng nghề truyền thống của Huế đã và đang được bảo hộ, khai thác thương mại thông qua nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý. Đây không chỉ là công cụ pháp lý bảo vệ uy tín cho sản phẩm mà còn là "chìa khóa" giúp sản phẩm Huế khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường, gia tăng giá trị.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đô
Sự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đã diễn ra thành công, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu trên hành trình nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo tiêu chuẩn quốc tế.