ClockThứ Ba, 12/11/2019 15:15

Vietnam Airlines Group tăng thêm 230.000 chỗ phục vụ Tết Nguyên đán

HNN.VN - Vietnam Airlines dự kiến tiếp tục bổ sung thêm 190.000 chỗ (tương đương gần 1.000 chuyến bay) trên các đường bay nội địa; Jetstar Pacific cũng tăng thêm gần 40.000 chỗ (tương đương hơn 220 chuyến bay nội địa) để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2020, trong giai đoạn cao điểm từ ngày 09/01 đến 08/02/2020 (tức ngày 15 tháng Chạp – 15 tháng Giêng).

Vietnam Airlines Group mở bán 2 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tổng số chỗ toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) vào dịp Tết lên gần 2,23 triệu chỗ (tương đương gần 12.000 chuyến bay)

Như vậy, cùng với đợt mở bán vé Tết đã triển khai từ tháng 9 vừa qua, đợt tăng tải này nâng tổng số chỗ toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VASCO) vào dịp Tết lên gần 2,23 triệu chỗ (tương đương gần 12.000 chuyến bay).

Vietnam Airlines Group tập trung bổ sung tải trên các đường bay có nhu cầu lớn giữa Hà Nội và Tp.HCM/Phú Quốc/Vinh, giữa Tp.HCM và Đà Nẵng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn.

Theo khuyến nghị của Vietnam Airlines Group, hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua điện thoại (telephone check-in), website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Các hãng khuyến cáo hành khách nên mang hành lý đúng số kiện, trọng lượng và kích thước quy định để đảm bảo an toàn bay và không phải đóng phí quá cước.

Để tra cứu thông tin, đặt chỗ, xuất vé, hành khách của Vietnam Airlines và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines, VASCO trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Hành khách của Jetstar Pacific có thể truy cập website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vui mình nhưng đừng làm khổ người khác

Kỳ nghỉ tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đã qua, mọi công việc trở lại bình thường. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng người dân tổ chức liên hoan, mở loa hát karaoke với tiếng ồn quá lớn, gây không ít phiền toái đến cuộc sống, sinh hoạt của những người xung quanh.

Vui mình nhưng đừng làm khổ người khác
9 ngày nghỉ dịp Tết, Huế đón hơn 150.300 lượt khách

Thống kê từ Sở Du lịch cho biết, trong 9 ngày nghỉ dịp tết Nguyên đán Ất Tỵ, từ 25/1 - 2/2 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ), lượng khách đến thành phố Huế ước đạt hơn 150.300 lượt, tăng gần 37% so với cùng kỳ nghỉ tết Giáp Thìn - 2024.

9 ngày nghỉ dịp Tết, Huế đón hơn 150 300 lượt khách
Khách đến Huế tăng mạnh trong dịp Tết Ất Tỵ

Tối 31/1, Sở Du lịch cho biết, thống kê trong 7 ngày (từ ngày 25 - 31/1/2025, tức là ngày 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày mùng 3 Tết năm Ất Tỵ) lượng khách đến thành phố Huế ước đạt hơn 118.600 lượt, tăng 35% so với cùng kỳ.

Khách đến Huế tăng mạnh trong dịp Tết Ất Tỵ
Tết Nguyên đán ngày càng hấp dẫn toàn cầu

Với phông nền màu cam rực rỡ, đầu tháng này, La Poste Group, dịch vụ bưu chính của Pháp vừa phát hành con tem năm mới với hình ảnh một con rắn màu xanh lá cây “đầy kiêu hãnh” để chào mừng Tết Nguyên đán 2025. Năm nay cũng đánh dấu năm thứ 21 liên tiếp Pháp đón chào tết Nguyên đán bằng những con tem theo chủ đề con giáp.

Tết Nguyên đán ngày càng hấp dẫn toàn cầu
Sẵn sàng sản phẩm, dịch vụ phục vụ du khách dịp Tết

Ngành du lịch Cố đô dự kiến thu hút lượng khách dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ tăng khoảng gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ và tạo ấn tượng cho du khách, Sở Du lịch, cộng đồng các doanh nghiệp du lịch và các điểm du lịch đã xây dựng nhiều sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách.

Sẵn sàng sản phẩm, dịch vụ phục vụ du khách dịp Tết

TIN MỚI

Return to top