ClockThứ Năm, 03/05/2018 21:59

Ra mắt sản phẩm bia Huda Ice Blast

HNN - Đây là sản phẩm bia mới vừa được Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam sản xuất thành công và chính thức ra mắt vào cuối tháng 4/2018, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Carlsberg tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cảm nhận khác biệt của người dân cả nước.

Cô gái Huế giành ngôi vị quán quân “Huda Central’s Got Talent” năm 2017Carlsberg Việt Nam “Vinh danh thành tựu vàng”Huda Gold nhận Huy chương Vàng giải thưởng Bia thế giới 2016Ra mắt sản phẩm Huda mớiBia Huda lấy lại tốc độ tăng trưởng

Lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế, sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia. Ngoài Huda Ice Blast, hiện Carlsberg có nhiều sản phẩm tên tuổi như Huda, Huda Gold, Halida và các thương hiệu bia quốc tế như Tuborg, Carlsberg… Carlsberg Việt Nam là nhà tài trợ kim cương cho lễ hội Festival Huế 2018, đồng thời là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới cung cấp sản phẩm cho hơn 150 thị trường. 

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Biến rác thành sản phẩm “xanh”

Cùng với việc phân loại rác thải, các mô hình xử lý rác hữu cơ tại chỗ đã góp phần giảm ô nhiễm, giảm lượng rác thải chôn lấp, tạo nên những sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường.

Biến rác thành sản phẩm “xanh”
Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô

Với chiếc nón lá vẽ biểu tượng rồng thời Lý đậm bản sắc Huế, thần tượng K-pop G‑Dragon đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài. Chiếc nón ấy là sản phẩm của Công ty TNHH Maries, dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Thị Sương Lan, một doanh nhân người Huế.

Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô
CAMEX - Nơi hội tụ hàng nghìn sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và ASEAN

Kể từ khi đi vào hoạt động từ tháng 9/2022 đến nay, Trung tâm trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc trưng Trung Quốc - ASEAN (CAMEX) đã trở thành nơi tập trung hàng nghìn sản phẩm đặc trưng chất lượng cao của các nước Hiệp hội quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), trong đó có Việt Nam và Trung Quốc.

CAMEX - Nơi hội tụ hàng nghìn sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và ASEAN

TIN MỚI

Return to top