ClockThứ Bảy, 05/05/2018 09:43

Khoa Du lịch tổ chức đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục

TTH.VN - Sáng 5/5, Khoa Du lịch – Đại học Huế tổ chức hội thảo đánh giá thử nghiệm tour du lịch giáo dục để rút kinh nghiệm và lắng nghe ý kiến chia sẻ từ đại diện các công ty lữ hành nhằm đưa vào giảng dạy cũng như thương mại hóa một cách có hiệu quả một số tour du lịch giáo dục trong tương lai.

50% thời lượng học của sinh viên ngành du lịch là tại doanh nghiệpCòn nhiều băn khoăn

Sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế trình bày báo cáo tham luận đánh giá tour

Tại đây, đại diện sinh viên các lớp về Hướng dẫn du lịch, Quản lý lữ hành, Quản trị kinh doanh du lịch, Truyền thông marketing, Tổ Chức và sự kiện trình bày các tham luận đánh giá và cảm nhận về tour. Sau đó đại diện khách mời đến từ các cơ quan, ban ngành và công ty lữ hành trao đổi, định hướng để phát triển tour du lịch giáo dục.

Tour du lịch giáo dục do Khoa Du lịch thiết kế gồm các điểm chính là Quốc Tử Giám - Văn Thánh Miếu - Viện Phật giáo Việt Nam tại Huế - ĐH Huế - Trường THPT Hai Bà Trưng và Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Cẩm, Phó Trưởng Ban tổ chức hội thảo, hội thảo nhằm đánh giá lại tour, hướng đến mục đích phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy. Về lâu dài sẽ có những hội thảo chuyên sâu hơn với ngành du lịch và các công ty lữ hành nhằm nghiên cứu, phát triển ý tưởng này thành sản phẩm du lịch mới cho Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ vị Huế say lòng thực khách

Mệnh danh là “kinh đô ẩm thực”, làm say lòng thực khách bốn phương, thương hiệu ẩm thực Huế đã đến tận trời Tây, có mặt trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng của thế giới.

Mỹ vị Huế say lòng thực khách
Đưa di sản Huế vươn xa

Ở thời điểm hiện tại, hình hài của một Kinh đô xưa đã được tái hiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Di sản Huế đã và đang từng bước phát huy giá trị đúng với tiềm năng và lợi thế vốn có.

Đưa di sản Huế vươn xa
Sẵn sàng đón khách

Năm 2025, Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia với rất nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc, phấn đấu thu hút khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách du lịch. Để tạo ấn tượng và mang lại sự hài lòng cho du khách về những trải nghiệm ở Huế, các cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Huế đã chủ động lên kế hoạch đón tiếp, chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ.

Sẵn sàng đón khách
Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

TIN MỚI

Return to top