ClockThứ Tư, 02/12/2020 16:37

Trao 1 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ

TTH.VN - Chiều 2/12, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Chi nhánh Huế đã trao 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục sau lụt, bão cho các hoàn cảnh khó khăn do thiên tai trên địa bàn.

Ngân hàng lương thực Texas phục vụ gấp đôi số khách hàng vì COVID-19Ngành ngân hàng Hàn Quốc cắt giảm lực lượng lao động trong thời đại sốÔng đồDoanh nghiệp đầu tiên tiếp cận với gói 16.000 tỷ đồng lãi suất 0%

Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn và các gia đình mất người thân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đoàn cũng hỗ trợ xây sửa các công trình công cộng thiết yếu như: Trường tiểu học Phú An huyện Phú Vang, nhà cộng đồng tránh bão lũ cho người dân xã Phong Bình… với mức hỗ trợ gần 300 triệu đồng mỗi công trình… Đoàn còn trao hàng ngàn con giống cho các hộ dân khó khăn huyện Phú Vang.

Được biết, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và các đối tác, doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã triển khai chương trình “Hành trình từ tâm”, đồng hành cùng đồng bào miền Trung sớm ổn định sau thiên tai với tổng số tiền trao tặng hơn 10 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan chúc Tết cổ truyền Việt Nam

Ngày 22/1, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Huế, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) do Đại tá Khăm Phạ May – Xay Phu Ban, Phó Chỉ huy trưởng, kiêm Chủ nhiệm kỹ thuật làm trưởng đoàn, đến chúc Tết cổ truyền Việt Nam, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan chúc Tết cổ truyền Việt Nam
Để khách hạng sang “rút hầu bao”

Tài nguyên văn hóa, du lịch cùng những tiềm năng về du lịch là yếu tố thu hút các dòng khách hạng sang đến Việt Nam nói chung, Huế nói riêng. Thế nhưng, để những vị khách này “chi tiền” cho hoạt động du lịch, đòi hỏi phải có những dịch vụ xứng tầm cùng nhiều giải pháp khác.

Để khách hạng sang “rút hầu bao”

TIN MỚI

Return to top