ClockChủ Nhật, 14/07/2019 17:42

Đề xuất phương án truyền thông cho Festival Huế 2020

HNN.VN - Chiều 14/7, UBND tỉnh, Ban Tổ chức Festival Huế 2020, cùng với các sở, ban, ngành liên quan có buổi làm việc, nghe Công ty April Advertising (TP. Hồ Chí Minh) đề xuất các phương án truyền thông cho Festival Huế 2020.

Thành lập Ban tổ chức Festival Huế lần thứ XI năm 2020Lựa chọn & định hình cách thức tổ chức lễ hộiKhai mạc “Lễ hội Diều Huế 2019”

Chương trình nghệ thuật Khai mạc Festival Huế 2018

Mục tiêu truyền thông được đặt ra là làm cho người Huế tự hào về Festival; du khách trong nước, quốc tế thêm yêu Huế và muốn đến Huế; đóng góp cho việc phát triển du lịch Huế trong tương lai.

Theo đó, April Advertising đề xuất hai phương án truyền thông. Hướng đầu tiên là làm cho chính người Huế yêu và tự hào về Festival, từ đó bằng những công cụ truyền thông để làm nổi bật được điều đó. Hướng thứ hai là từ những cảm nhận, yêu mến của du khách để làm nổi bật văn hóa, điểm đến và Festival Huế. Cả hai phương án đều tận dụng công nghệ 4.0 để tăng hiệu quả, cùng với các hình thức truyền thông khác; có 3 giai đoạn truyền thống chính: trước, trong và sau Festival Huế 2020.

Ngoài ra, Công ty April Advertising còn đề xuất tổ chức thêm các hoạt động để tăng khả năng truyền thông, như làm phim, sáng tác nhạc, chọn đại sứ thương hiệu cho Festival Huế, phối hợp với các đơn vị, thương hiệu lớn để quảng bá thương hiệu…

Sau buổi đề xuất này, các cơ quan, ban, ngành sẽ tiếp tục có những góp ý để Ban tổ chức Festival Huế 2020 quyết định việc hợp tác với Công ty April Advertising hay không. Nếu lựa chọn thì cũng có các phương án truyền thông phù hợp.

Festival Huế 2020 là lần thứ XI mà lễ hội được tổ chức,  thay đổi cách thức truyền thông nhằm tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival Huế là điều được Ban tổ chức đặt ra.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 80 hoa hậu quốc tế sẽ tham gia sự kiện Miss Cosmo 2025 tại Huế

Miss Cosmo 2025 là sự kiện văn hóa nghệ thuật quốc tế, thu hút sự quan tâm rộng rãi. Cuộc thi được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế tại các điểm đến du lịch trọng điểm của Việt Nam, góp phần quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa và con người Việt đến bạn bè thế giới.

Gần 80 hoa hậu quốc tế sẽ tham gia sự kiện Miss Cosmo 2025 tại Huế
Truyền thông nội viện, hiệu quả nhân đôi

Thời gian qua, công tác truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Huế được triển khai quyết liệt, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Thông qua nhiều hình thức đa dạng, đặc biệt là các buổi truyền thông trực tiếp, hoạt động này đang tạo ra những chuyển biến rõ rệt trong việc xây dựng môi trường bệnh viện xanh - sạch - không khói thuốc.

Truyền thông nội viện, hiệu quả nhân đôi

TIN MỚI

Return to top