Nghe sản phẩm du lịch kể chuyện
08/09/2025 05:50
Sản phẩm du lịch chính là yếu tố làm nên sự khác biệt, gắn với đặc trưng và bản sắc riêng của mỗi địa phương. Tuy nhiên, để làm nổi bật nét khác biệt ấy và trả lời cho câu hỏi “tại sao nên đến điểm này mà không phải nơi khác”, sản phẩm du lịch cần được thổi hồn bằng những cách kể chuyện hấp dẫn.
Trải nghiệm Flex Mode trên Z Fold 7 và Z Flip 7, Tính năng tạo nên khác biệt
22/07/2025 21:07
Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt rõ rệt giữa điện thoại gập của Samsung với các dòng smartphone truyền thống chính là Flex Mode – chế độ tối ưu giao diện khi thiết bị được gập ở nhiều góc độ. Trên bộ đôi Galaxy Z Fold 7 và Galaxy Z Flip 7, Flex Mode tiếp tục được hoàn thiện, mang đến những trải nghiệm mới lạ, tiện lợi và đầy sáng tạo. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sâu trải nghiệm thực tế của Flex Mode trên Z Fold 7 và Z Flip 7, giúp bạn hiểu rõ vì sao tính năng này lại được đánh giá là bước tiến đột phá của thiết kế gập.
Hạ - Cơm nấu lối Huế - Nhà hàng sông Hương Huế đẹp
13/05/2025 15:10
Chào mừng đến với Hạ - nơi tinh hoa ẩm thực Cố Đô được tái hiện một cách trọn vẹn và tinh tế nhất. Hạ không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một hành trình khám phá văn hóa Huế qua từng món ăn, từng không gian được chăm chút tỉ mỉ. Hãy đến với Hạ - Cơm nấu lối Huế - Nhà hàng sông Hương Huế đẹp, để cảm nhận sự khác biệt.
Từ sông Chao Phraya bàn về khai thác du lịch trên sông Hương
13/04/2025 14:37
Chao Phraya là dòng sông du lịch nổi tiếng ở Băng Cốc, Thái Lan, với nhiều dịch vụ phong phú. Khi so sánh với sông Hương ở Huế, hai dòng sông có nhiều nét tương đồng về khả năng phát triển du lịch, nhưng thực tiễn khai thác có sự khác biệt.
Khác biệt hóa sản phẩm để hấp dẫn du khách
09/04/2025 06:14
Xu hướng hiện nay là du khách muốn tìm kiếm sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ tại các điểm đến. Do vậy, các điểm đến muốn tăng sức cạnh tranh thì phải tạo ra được những sản phẩm đặc trưng, khác biệt.
BRICS+: Một trung tâm quyền lực toàn cầu mới?
13/03/2025 08:52
Mặc dù BRICS+ vẫn là một không gian hợp tác tương đối phân tán, bị chi phối bởi những mâu thuẫn nội bộ và các chương trình nghị sự khác biệt, điển hình là mối quan hệ giữa Trung Quốc và Ấn Độ, nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng ngày càng tăng của khối này trong bối cảnh quốc tế hiện nay.
Hàn Quốc là một trong số những quốc gia thiếu ngủ nhất thế giới
21/02/2025 15:44
Thông tin mới trên trang Korea Herald cho biết, theo Báo cáo Giấc ngủ 2025 của IKEA, Hàn Quốc là một trong số những quốc gia thiếu ngủ nhất thế giới. Trong đó quốc gia này xếp thứ 50 trong tổng số 57 thị trường được khảo sát về thói quen và sự khác biệt trong giấc ngủ của người dân.
Khai thác tốt lợi thế về rừng và đồi núi
06/02/2025 06:39
Thành phố Huế là đô thị lớn có đến gần 70% diện tích rừng và đồi núi, đó là sự khác biệt rất rõ ràng. Tìm ra lời giải cho bài toán biến sự khác biệt này để Huế trở thành lợi thế “không nơi nào có được” là một chiến lược quản lý lâm nghiệp của thành phố trong thời kỳ mới.
Cách sử dụng kí tự đặc biệt để làm đẹp chữ kí số
09/01/2025 18:37
Trong thời đại số hóa, chữ kí số không chỉ đơn thuần là một công cụ xác minh danh tính mà còn phản ánh phong cách và cá tính của người sử dụng. Để tạo nên sự khác biệt, việc thêm kí tự đặc biệt vào chữ kí số đang trở thành một xu hướng độc đáo. Nhưng làm sao để sử dụng kí tự đặc biệt đúng cách và hiệu quả? Hãy cùng khám phá!
Phố cổ Gia Hội cần tìm sự khác biệt để đi lên
07/01/2025 15:03
Khu phố cổ Gia Hội nằm ở phía đông ngoài Kinh thành, là khu vực sầm uất bậc nhất kinh đô Huế đầu thế kỷ 19. Ngày nay khu phố này thuộc phường Gia Hội (Q. Phú Xuân) đang phải đối mặt với quá trình đô thị hóa, cũng như bài toán mâu thuẫn giữa bảo tồn và phát triển. Vậy Gia Hội sẽ phát triển, đi lên như thế nào?
Nghe sản phẩm du lịch kể chuyện
Sản phẩm du lịch chính là yếu tố làm nên sự khác biệt, gắn với đặc trưng và bản sắc riêng của mỗi địa phương. Tuy nhiên, để làm nổi bật nét khác biệt ấy và trả lời cho câu hỏi “tại sao nên đến điểm này mà không phải nơi khác”, sản phẩm du lịch cần được thổi hồn bằng những cách kể chuyện hấp dẫn.