Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách
22/07/2024 12:07
Văn hóa bản địa là yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm du lịch cũng do yếu tố văn hóa bản địa quyết định. Các địa phương tại Thừa Thiên Huế có những lễ hội đặc sắc, nhưng để thu hút khách cần thiết phải đầu tư xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng từ yếu tố này và chú trọng hơn công tác quảng bá.
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
18/07/2024 09:46
Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.
Giúp sinh viên hiểu hơn về nghệ thuật thư pháp
12/07/2024 13:25
Sáng 12/7, Trường đại học Phú Xuân tổ chức buổi giao lưu thư pháp Hán Nôm, nhằm giới thiệu và quảng bá nghệ thuật thư pháp đến đông đảo sinh viên trong trường.
Thúc đẩy quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ số 'Make in Viet Nam'
10/07/2024 15:23
Sáng 10/7, Diễn đàn công nghệ quốc tế iTech Expo 2024 với chủ đề “Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới” chính thức khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam và quốc tế tham gia.
Kích cầu du lịch, nâng tầm sen Huế
06/07/2024 17:42
Qua 4 lần tổ chức, ngày hội Sen Huế tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị cây sen Cố đô và quảng bá các sản phẩm từ sen đến với du khách. Từ ngày hội này, chuỗi lễ hội truyền thống và đương đại của Festival Huế có thêm một điểm nhấn.
Du khách đổ đến 'xứ sở tuyết' Bắc Âu để tránh nhiệt độ cao mùa hè
04/07/2024 15:35
Các quốc gia Bắc Âu như Na Uy và Thụy Điển hiện đang quảng bá Coolcation (từ ghép tiếng Anh của mát mẻ và địa điểm) để thu hút du khách đến với vùng khí hậu ôn hòa của họ.
Thêm giải pháp truyền thông, quảng bá làng cổ Phước Tích
29/06/2024 12:59
Trong 2 ngày 29 và 30/6, dự án “Hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động tại Việt Nam ứng phó với COVID-19” (dự án ISEE-COVID) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức khoá đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại làng cổ Phước Tích.
Giới thiệu việc làm & mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP tại “Chợ quê ngày hội”
27/06/2024 17:13
Sàn giao dịch việc làm, tuyển sinh học nghề và quảng bá, trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản làng nghề và sản phẩm OCOP năm 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức khai mạc ngày 27/6 tại Điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh). Cùng với giao lưu trình diễn bài chòi giành cho học sinh, việc lồng ghép hoạt động này vào “Chợ quê ngày hội” là nét mới so với các kỳ tổ chức trước đây.
Khai hội Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024
24/06/2024 20:55
Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chính thức khai mạc chiều 24/6 tại tòa nhà 15 Lê Lợi, TP. Huế. Với một chuỗi các hoạt động, sự kiện, tuần lễ hướng đến việc quảng bá, lan tỏa áo dài đến với cộng đồng.
Đưa sản phẩm của hợp tác xã vươn xa
20/06/2024 06:43
Thời gian qua, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) cho các hợp tác xã (HTX) với các quy mô khác nhau đã được tổ chức. Mục đích nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm; tạo sự liên kết giữa nhà sản xuất với các đơn vị phân phối, thông qua ký kết hợp đồng mua, bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, chuyển giao công nghệ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cho các HTX...
Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách
Văn hóa bản địa là yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm du lịch cũng do yếu tố văn hóa bản địa quyết định. Các địa phương tại Thừa Thiên Huế có những lễ hội đặc sắc, nhưng để thu hút khách cần thiết phải đầu tư xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng từ yếu tố này và chú trọng hơn công tác quảng bá.