Liên kết để phát triển sản phẩm làng nghề
13/03/2022 14:19
Sản xuất hàng lưu niệm - quà tặng (LN-QT) riêng lẻ, độc lập và theo một chất liệu truyền thống không còn là thế mạnh khi thị trường tiêu thụ ngày càng khắt khe và khó tính. Nhiều cơ sở đã liên kết với nhau, kết hợp giữa nhiều nguyên vật liệu để tạo ra các sản phẩm tinh xảo, chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường.
Liên kết sản xuất để bảo vệ môi trường làng nghề hiệu quả
25/02/2022 15:47
Hiện cả nước có 4.575 làng nghề, trong đó có 1.951 làng nghề được công nhận.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi: Cơ hội nâng cao giá trị, chất lượng
15/01/2022 14:25
Với việc xuất hiện hàng loạt doanh nghiệp lớn giàu nguồn lực tài chính và công nghệ, ngành chăn nuôi đã có những bước chuyển rõ nét. Nhiều chuỗi liên kết giá trị đã hình thành, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường. Từ một nước phải nhập khẩu sản phẩm chăn nuôi, đến nay, thịt gà, trứng, sữa... của Việt Nam đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, để tận dụng các cơ hội, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam, còn rất nhiều việc phải làm.
Liên kết để phát triển sản phẩm làng nghề
Sản xuất hàng lưu niệm - quà tặng (LN-QT) riêng lẻ, độc lập và theo một chất liệu truyền thống không còn là thế mạnh khi thị trường tiêu thụ ngày càng khắt khe và khó tính. Nhiều cơ sở đã liên kết với nhau, kết hợp giữa nhiều nguyên vật liệu để tạo ra các sản phẩm tinh xảo, chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường.