Thị trường đồ ăn nhẹ Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ
22/04/2025 11:10
Ngành đồ ăn nhẹ (đồ ăn vặt) đang chứng minh giá trị trong các khoản đầu tư có giá trị cao và định giá cao cấp, qua đó không chỉ nhấn mạnh nhu cầu của người tiêu dùng mà còn cho thấy các thị trường đang trưởng thành và có thể đầu tư, đang nổi lên trên toàn cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh của Đông Nam Á.
Ngành công nghiệp đồ ăn nhẹ của Ấn Độ thu hút các nhà đầu tư nước ngoài
19/04/2025 15:19
Ngành đồ ăn nhẹ đóng gói tại Ấn Độ đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, được thúc đẩy bởi sự chuyển dịch sang lối sống đô thị ưu tiên sự tiện lợi, mức thu nhập tăng và sự phát triển của bán lẻ trực tuyến cùng một loạt các dịch vụ ngày càng đa dạng... Ngành công nghiệp này được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ khoảng 10,5%/năm trong 5 năm tới, hứa hẹn lợi nhuận tích cực cho các nhà đầu tư.
Thái Lan xếp thứ ba ASEAN về tỷ lệ trẻ em béo phì
18/01/2025 15:19
Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng Thái Lan xếp thứ ba trong số các quốc gia thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) về tình trạng béo phì ở trẻ em, với 84,1% trẻ em từ 6-14 tuổi thường xuyên ăn đồ ăn nhẹ có muối.
Châu Á ghi dấu văn hóa trên ẩm thực thế giới
03/10/2024 16:35
Hãy tưởng tượng bạn bước vào cửa hàng tạp hóa địa phương và tìm thấy một món ăn nhẹ không chỉ thỏa mãn cơn thèm ăn, mà còn được thưởng thức món ăn thể hiện di sản văn hóa và hương vị địa phương. Hãy nghĩ đến khoai tây chiên vị phở Việt Nam hoặc đồ ăn nhẹ vị dưa chuột ở Trung Quốc, nơi người ta tin rằng đặc tính làm mát của loại củ quả này có thể chống lại sự nóng bức, khái niệm về ẩm thực tốt cho sức khỏe nổi tiếng trong truyền thống của Trung Quốc.
Orion quảng bá thực phẩm có nguồn gốc địa phương tại Việt Nam
27/01/2024 17:11
Orion, một nhà sản xuất bánh kẹo của Hàn Quốc mới đây cho biết, họ đã hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong nỗ lực đảm bảo cung cấp nguyên liệu thô chất lượng cho tiến trình sản xuất đồ ăn nhẹ tại Việt Nam.
Thị trường đồ ăn nhẹ Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ
Ngành đồ ăn nhẹ (đồ ăn vặt) đang chứng minh giá trị trong các khoản đầu tư có giá trị cao và định giá cao cấp, qua đó không chỉ nhấn mạnh nhu cầu của người tiêu dùng mà còn cho thấy các thị trường đang trưởng thành và có thể đầu tư, đang nổi lên trên toàn cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh của Đông Nam Á.