ClockThứ Bảy, 25/05/2019 12:33

Nâng hiệu quả kinh doanh với Digital 4.0

HNN.VN - “Việt Nam Digital 4.0: Nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp” là nội dung lớp tập huấn do Hội Doanh nhân nữ và Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ Doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức trong sáng 25/5.

Giải thưởng sáng tạo Châu Á: Mô hình hợp tác thành công giữa chính quyền và doanh nghiệpTập huấn xây dựng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh lao độngDoanh nghiệp dự báo tình hình sản xuất kinh doanh quý II/2019 tốt lên

TS.Dương Tuấn Anh tặng hoa cho diễn giả

Đến dự có TS.Dương Tuấn Anh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và gần 150 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Diễn ra trong 2 ngày (25 và 26/5) với các chuyên đề: Xây dựng một thương hiệu đơn giản; làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến; 6 bước xây dựng truyền thông kỹ thuật số; xây dựng một website chất lượng; hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm và Maps…, chương trình tập huấn cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản để ứng dụng sâu hơn về digital 4.0 nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Chương trình Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Google kết hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Sáng kiến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp (WISE), và nhiều đối tác khác tổ chức chương trình trên cả nước.

Theo các diễn giả tham gia tập huấn, xây dựng thương hiệu dễ nhớ là cách dễ dàng nhất để tiếp cận khách hàng. Điều này giúp khách hàng định hình được “thương hiệu” doanh nghiệp, phân biệt thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu bằng thị giác.

Ngoài ra, doanh nghiệp phải phân biệt được logo đẹp và logo tốt, hiểu rõ 6 yếu tố cơ bản tạo lên được 1 logo tốt; giải pháp tạo ra logo chi phí thấp khi doanh nghiệp còn nhỏ; kinh nghiệm thuê đơn vị thiết kế riêng; truyền thông thị giác và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, bà Đặng Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp, Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Thừa Thiên Huế chia sẻ, hiện hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs), chiếm gần một nửa sản lượng kinh tế và là xương sống của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, cứ năm doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chỉ một doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Vì thế, chương trình Việt Nam Digital 4.0 được tổ chức giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, nâng cao ứng dụng kỹ thuật số trong thời đại Cách mạng công nghệ 4.0.

Tin, ảnh: Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng giảm lần thứ ba liên tiếp

Giá xăng dầu bán lẻ trong nước được liên Bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh bắt đầu từ 15h. Theo kỳ điều chỉnh này, giá xăng RON 95-III giảm từ 520 - 620 đồng, về mốc 19.000 đồng/lít. Đây là lần thứ ba giá xăng giảm liên tiếp.

Giá xăng giảm lần thứ ba liên tiếp
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP

Chương trình kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP, thủ công mỹ nghệ tại thành phố Huế năm 2025 sẽ được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 26 đến 28/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, khu vực cổng vào đường Phạm Hồng Thái, giáp khu nhà đất số 15 Lê Lợi.

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP
Sức ép lãi suất cuối năm

Cuối năm, hoạt động sản xuất, kinh doanh bước vào giai đoạn cao điểm, nhu cầu vốn của doanh nghiệp (DN) và người dân tăng mạnh tạo sức ép lên thị trường lãi suất.

Sức ép lãi suất cuối năm
Kết nối giao thương “Bứt phá thành công – Cùng nhau tỏa sáng”

Chiều 17/12, Hội Nữ Doanh nhân thành phố Huế tổ chức hội nghị kết nối giao thương với chủ đề “Bứt phá thành công – Cùng nhau tỏa sáng”. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trần Hữu Thùy Giang, cùng cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

Kết nối giao thương “Bứt phá thành công – Cùng nhau tỏa sáng”
Nâng cao nghiệp vụ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp

“Phát huy giá trị đặc sản Huế thông qua du lịch trải nghiệm” là nội dung hội thảo chuyên đề do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp (DN) thành phố tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/12.

Nâng cao nghiệp vụ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top