ClockThứ Năm, 14/03/2024 14:48

Quản lý thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ

HNN.VN - Ngày 14/3, Đại học Huế tổ chức khóa huấn luyện (Bootcamp) về Quản lý thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ (KH&CN).

Hợp tác đào tạo với Trường đại học James Madison, Hoa KỳHơn 700 học sinh tham gia trải nghiệm môi trường học tập tại Trường đại học Nông LâmTrao gần 780 triệu đồng đến gia đình nam sinh không may qua đời Nhu cầu xã hội về ngành dinh dưỡng rất lớnĐào tạo hồi sức sơ sinh tại phòng sinh theo tiêu chuẩn châu ÂuNữ giáo sư đạt giải thưởng Kovalevskaia

 Chuyên gia chia sẻ về thương mại hóa KH&CN 

Bootcamp thu hút hơn 50 nhà quản lý KH&CN đến từ các đơn vị Bộ KH&CN, Sở KH&CN Thừa Thiên Huế và các đơn vị thuộc Đại học Huế tham dự.

Chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo và ứng dụng KH&CN vào thực tiễn. Thông qua Bootcamp trang bị cho các nhà khoa học kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để quản lý hiệu quả quá trình thương mại hóa sản phẩm KH&CN.

Tại chương trình, các đại biểu đã có những trình bày, trao đổi về việc huấn luyện quản lý thương mại hóa sản phẩm KH&CN với các tham luận, như: Mô hình thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong trường đại học; tư duy thương mại hóa sản phẩm KH&CN; công cụ thương mại hóa sản phẩm KH&CN; các mô hình thương mại hóa sản phẩm KH&CN; hiện trạng và giải pháp thương mại hóa sản phẩm KH&CN.

Bootcamp được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý KH&CN và khởi nghiệp. Đây là cơ hội để các nhà khoa học thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia và nhà quản lý khác. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng của Đại học Huế trong việc thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển KH&CN và phục vụ cộng đồng.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

TIN MỚI

Return to top