ClockThứ Ba, 26/07/2022 22:43

Triển khai nhiều giải pháp kích cầu du lịch cuối năm

TTH.VN - Chiều 26/7, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần 2, nhiệm kỳ 2022 – 2027 nhằm triển khai các giải pháp phát triển du lịch 6 tháng cuối năm 2022.

Nạn chèo kéo, cò mồi lại làm xấu hình ảnh du lịch HuếHợp tác cần hướng đến chiều sâuXây dựng các điểm di tích thành điểm du lịch không khói thuốcTập huấn kiến thức về kinh doanh cho người làm du lịchTrải nghiệm “food tour - ăn sập Huế”

Quang cảnh của hội nghị

Theo đó, trong 6 tháng cuối năm, Hiệp hội Du lịch tiếp tục tham gia tổ chức các sự kiện, lễ hội của tỉnh, ngành du lịch; nhất là các lễ hội lớn có tác dụng kích cầu du lịch, qua đó phục hồi du lịch tốt hơn như: Lễ hội Thanh trà Huế; các giải đua xe đạp “Cup de Hue”, giải Marathon diễn ra vào cuối năm…

Trong 6 tháng cuối năm, Hiệp hội Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, nhằm thu hút khách quốc tế cho năm 2023 và những năm tiếp theo, như: Hội nghị xúc tiến điểm đến Thừa Thiên Huế, tổ chức các đoàn famtrip đi khảo sát trong và ngoài nước, cũng những mời các đoàn famtrip trong và ngoài nước đến Huế; chương trình liên kết du lịch Việt Nam…

Hiệp hội cùng các hội thành viên tiếp tục triển khai các chương trình đã ký kết với Hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp hội Du lịch các địa phương bạn; phối hợp tăng cường khai thác nguồn khách đến Huế bằng đường hàng không, nhất là các chuyến bay quốc tế. Các hội, chi hội thành viên có kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp, đáp ứng yêu cầu cho các doanh nghiệp trong tình hình mới…

Ngoài ra, thông qua hội nghị lần này, Hiệp hội Du lịch tỉnh cũng tập trung triển khai kiện toàn bộ máy và phân công nhiệm vụ các ban chuyên môn nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới 2022 - 2027. 

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

TIN MỚI

Return to top