ClockThứ Sáu, 12/06/2020 18:59

Khởi động dự án “Huế chờ bạn”

TTH.VN - “Huế chờ bạn” là tên một dự án quảng bá vẻ đẹp, cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực Huế đến du khách cả nước vừa được một nhóm bạn trẻ đang học tập, sinh sống ở Huế khởi xướng vừa ra mắt sáng 12/6 tại khách sạn Mondial Huế (17 Nguyễn Huệ, TP. Huế).

Xây dựng môi trường sống để quảng bá du lịchChuẩn bị sẵn sàng mở cửa du lịch quốc tế khi đủ điều kiệnHướng đến “thành phố xe đạp”Ẩm thực là “điểm sáng” mới của du lịch Huế

Đại diện nhóm dự án và Sở Du lịch bấm nút phát động triển khai dự án "Huế chờ bạn"

Tại buổi ra mắt, bạn Ngô Phước Tuần – một trong những thành viên sáng lập dự án cho biết, năm 2020 với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành du lịch Huế chịu tổn thất nặng nề. Đồng hành cuộc vận động “Người Việt đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, nhóm phát động dự án “Huế Chờ Bạn” tập trung vào chủ đề: Huế Kinh đô xưa – Trải nghiệm mới – Điểm đến an toàn.

Dự án với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ là sinh viên đang theo học các trường thuộc Đại học Huế, cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị du lịch, lữ hành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ở giai đoạn đầu dự án, từ nay đến 2/9 sẽ có nhiều nội dung như kêu gọi hơn 10.000 tài khoản facebook cá nhân thay khung Avtar dự án “Huế Chờ Bạn”, hơn 10.000 hastag #Huechoban trên mạng xã hội khi đăng ảnh check-in tại Huế, 10.000 món quà sẽ được gửi tặng tri ân du khách khi đến Huế du lịch, triển lãm ảnh “dịu dàng Huế”.

Bên cạnh đó sẽ tổ chức các cuộc thi về ảnh, video liên quan đến du lịch Huế với trị giá giải thưởng hơn 60 triệu đồng; tổ chức hội thảo “Quảng bá du lịch Huế trong thời đại số”; tổ chức ngày hội của các Blog Travel trẻ tại Huế dịp Festival Huế…

Tin, ảnh: Nhật Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Hạ tầng xanh từ dự án Đô thị xanh

Dự án (DA) Chương trình Phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - DA thành phần Thừa Thiên Huế (nay là thành phố Huế) (gọi tắt DA Đô thị xanh) với mục tiêu chỉnh trang đô thị, phát triển cơ sở hạ tầng đang mang lại diện mạo “xanh - sạch - sáng” cho đô thị Huế.

Hạ tầng xanh từ dự án Đô thị xanh

TIN MỚI

Return to top