“Hợp lực” để doanh nghiệp Việt bứt phá trong xuất khẩu xuyên biên giới
28/06/2024 08:43
Kết quả xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm của Việt Nam rất khả quan với mức tăng trưởng trung bình khoảng từ 14-16%. Việt Nam cũng đang duy trì mức xuất siêu khoảng từ 8-10 tỷ đô la Mỹ. Những con số biết nói cho thấy cơ hội trên thị trường toàn cầu vẫn tiếp tục rất lớn với doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, liệu doanh nghiệp trong nước đã sẵn sàng “đẩy thuyền” trên con sóng thương mại điện tử đang ngày một lớn?
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
29/04/2024 16:29
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp
15/03/2024 09:15
Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.
Khai thác thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á
14/03/2024 08:59
Thị trường châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và Trung Đông còn rất nhiều dư địa cho xuất khẩu rau, quả Việt Nam. Để nâng cao hiệu quả xuất khẩu, các doanh nghiệp Việt cần chủ động tìm hiểu nhu cầu, tiêu chuẩn của các thị trường và đảm bảo nguồn cung chất lượng.
Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam
05/03/2024 12:38
Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia và thăm chính thức Australia, sáng 5/3 (giờ địa phương), tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia.
Dấu ấn hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào
23/11/2023 11:48
Chương trình “Ngày hội thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt - Lào năm 2023” không chỉ dừng lại ở mục đích giao lưu văn hóa, mà còn là cơ hội để trao đổi chương trình hợp tác song phương về phát triển công nghiệp công nghệ, hạ tầng, thương mại, chuyển đổi số, nhằm thúc đẩy phát triển giao thương, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp (DN) Việt Nam và Lào; trong đó có Thừa Thiên Huế.
Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Mỹ
08/11/2023 09:05
Chương trình Khảo sát thực tế 2023 của VCCI, từ ngày 3-13/11, có trọng tâm là đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ qua kinh nghiệm từ thị trường Mỹ
Doanh nghiệp Việt Nam tận dụng các FTA nâng cao vị thế thương hiệu
18/08/2023 10:55
Doanh nghiệp muốn phát triển ổn định và lâu dài cần không ngừng mở rộng thị trường mới, tăng cường đầu tư để nâng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với Thái Lan
17/08/2023 07:33
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023 tập trung giới thiệu, quảng bá văn hóa, du lịch và các đặc sản đến từ vùng Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM; giới thiệu sản phẩm OCOP từ nhiều tỉnh thành khác.
CoDX giúp doanh nghiệp đón đầu xu hướng chuyển đổi số
26/06/2023 17:08
Bước đầu tiếp cận xu hướng chuyển đổi số, bằng bộ giải pháp số hóa quy trình vận hành doanh nghiệp (Document - Task - Esgin - Workflow) được CoDX thiết kế phù hợp cho doanh nghiệp Việt.
“Hợp lực” để doanh nghiệp Việt bứt phá trong xuất khẩu xuyên biên giới
Kết quả xuất nhập khẩu 6 tháng đầu năm của Việt Nam rất khả quan với mức tăng trưởng trung bình khoảng từ 14-16%. Việt Nam cũng đang duy trì mức xuất siêu khoảng từ 8-10 tỷ đô la Mỹ. Những con số biết nói cho thấy cơ hội trên thị trường toàn cầu vẫn tiếp tục rất lớn với doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, liệu doanh nghiệp trong nước đã sẵn sàng “đẩy thuyền” trên con sóng thương mại điện tử đang ngày một lớn?