Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Dịch vụ in logo lên bình giữ nhiệt Lock&Lock cao cấp làm quà tặng
18/11/2024 16:05
Trong thời đại hiện nay, khi doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh và tạo dấu ấn thương hiệu, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Bình giữ nhiệt Lock&Lock với thiết kế sang trọng và khả năng giữ nhiệt tốt, không chỉ là món quà hữu ích mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả.
Giúp dân thoát nghèo
10/07/2024 06:33
Không chỉ là những món quà dịp lễ tết, những khoản hỗ trợ khi thiên tai, hoạn nạn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP. Huế đã bằng nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ sinh kế, xây dựng nhà đại đoàn kết, góp phần giúp người dân từng bước thoát nghèo.
Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ
23/03/2024 16:49
Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.
Bác Hồ mãi trong trái tim đồng bào dân tộc thiểu số
09/10/2023 07:31
Những ngày cuối tháng 9/2023, bà con đồng bào dân tộc Cơ Tu sinh sống trên địa bàn xã Thượng Quảng (Nam Đông) được nhận món quà quý mà Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao tặng, đó là ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với đồng bào Cơ Tu, đây không chỉ là món quà lớn, ý nghĩa, mà còn chan chứa tình cảm đối với Bác Hồ kính yêu.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.