ClockThứ Sáu, 20/12/2024 12:05

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để bán hàng, xây dựng thương hiệu trên TikTok

TTH.VN - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển kênh TikTok bán hàng và xây dựng thương hiệu là nội dung chương trình đào tạo do Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 20 và 21/12, thu hút gần 70 doanh nghiệp đăng ký tham gia.

“Bệ đỡ” thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thônCơ hội đưa sản phẩm của Huế tham gia chuỗi cung ứng tại Thái Lan35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối

Giảng viên Bùi Quang Cường chia sẻ cùng các doanh nghiệp 

Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, đặc biệt với sự bùng nổ của nền tảng TikTok, các doanh nghiệp đang từng bước chuyển mình để tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hoạt động thương mại này không chỉ diễn ra trong các chợ phiên truyền thống, mà còn trên những phiên livestream sôi động, thu hút hàng ngàn lượt mua sắm trực tuyến.

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm, chia sẻ, xu hướng đào tạo bán hàng trên nền tảng TikTok là một phương pháp huấn luyện và phát triển kỹ năng bán hàng, quảng bá và bán sản phẩm thông qua các video ngắn, livestream và các tính năng khác của nền tảng này. TikTok với đặc tính nội dung dễ tiếp cận, hấp dẫn và lan tỏa lớn đã trở thành công cụ đắc lực để các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tiềm năng bán hàng. Với hoạt động này, Trung tâm mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng chuyên môn và chiến lược hiệu quả để các cá nhân, doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của TikTok như một công cụ bán hàng trực tuyến; hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu và chia sẻ những sản phẩm địa phương trên nền tảng thương mại điện tử TikTok, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của các sản phẩm địa phương, đưa các sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tại khóa đào tạo, ông Bùi Quang Cường – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển doanh nghiệp iViet đã giới thiệu các nội dung cơ bản về bán hàng trên TikTok, thiết lập tài khoản, cách tối ưu hồ sơ doanh nghiệp để thu hút khách hàng; hướng dẫn tạo nội dung sáng tạo, dễ tạo hiệu ứng tốt, lan tỏa nhanh; ứng dụng AI trong triển khai video ngắn; kỹ năng livestream bán hàng và thực hành livestream bán hàng trên TikTok.

Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp thưởng Tết, giữ chân người lao động

Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã công bố tiền thưởng Tết 2025, dựa trên những công bố của các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, dự báo nền kinh tế phục hồi, kinh doanh khả quan, thưởng Tết năm nay nhìn chung khá hơn năm trước.

Doanh nghiệp thưởng Tết, giữ chân người lao động
Còn sức, còn lao động

250 triệu đồng lãi ròng mỗi năm từ trồng lúa và nấm rơm, là thành quả từ tình yêu lao động và sự chăm chỉ mà vợ chồng ông Lê Duy Quát và bà Nguyễn Thị Vui (Phú Lương, Phú Vang) “gặt hái” bao năm qua.

Còn sức, còn lao động
Cần sớm đồng bộ thông tin doanh nghiệp

Việc chưa đồng bộ thông tin về địa giới hành chính trong đăng ký kinh doanh với dữ liệu thuế từ Tổng cục Thuế đang gây một số khó khăn cho doanh nghiệp (DN) trong quá trình thực hiện đăng ký thay đổi địa giới hành chính trên giấy đăng ký kinh doanh.

Cần sớm đồng bộ thông tin doanh nghiệp
Doanh nghiệp tập trung sản xuất và chăm lo Tết cho người lao động

Những ngày này, các doanh nghiệp vừa tập trung sản xuất để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024, vừa tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Hầu hết các doanh nghiệp đều chủ động chuẩn bị hậu cần phục vụ người trực Tết; tổ chức trao quà Tết tặng cán bộ, công nhân viên; trợ cấp cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vé xe cho người lao động ở xa về nhà đón Tết.

Doanh nghiệp tập trung sản xuất và chăm lo Tết cho người lao động
Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Dù mới đi vào hoạt động chính thức chưa đầy nửa năm, song với việc phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh, nay là thành phố Huế (Trung tâm) đã và đang có những đóng góp quan trọng trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan.

Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

TIN MỚI

Return to top