ClockThứ Hai, 26/11/2018 18:43

Hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản

HNN.VN - Trong Chương trình phối kết hợp giữa Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh với các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước để đẩy mạnh các hoạt động thông tin xúc tiến thương mại và phát triển thị trường trực tiếp đến với cộng đồng doanh nghiệp (DN), ngày 26/11, HHDN tỉnh, Công ty (CT) Pentel Nhật Bản và các CT phân phối là Good Seeds, CT Hoàng Long phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản tại Huế.

Theo Chủ tịch HHDN tỉnh Dương Tuấn Anh, thời gian qua, trong các hoạt động của mình, HHDN tỉnh luôn hướng trọng tâm phục vụ DN trong SXKD và phát triển thị trường, xác định HHDN là cầu nối giúp DN hội viên và cộng đồng DN trong tỉnh nói chung mở rộng quan hệ giao thương với các đối tác trong tỉnh, trong nước và tích cực tham gia hội nhập quốc tế.

Sản phảm của Pentel được cấu tạo từ tối thiểu 50% nguyên liệu tái chế nên rất thân thiện với môi trường

HHDN tỉnh  làm nhiệm vụ kết nối giao thương giữa các DN, khách hàng của Huế với công ty hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm văn phòng cao cấp là CT Pentel là đơn vị sản xuất văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản. “Hy vọng hội nghị xúc tiến thương mại văn phòng phẩm số 1 Nhật Bản của CT Pentel tại thị trường Thừa Thiên Huế sẽ thành công và mở ra cơ hội mới cho các quan hệ hợp tác với đối tác cũng như khách hàng của hai bên trong thời gian tới”, ông Dương Tuấn Anh nói.

Được biết, trải qua hơn 70 năm phát triển, Pentel Nhật bản cung cấp cho toàn thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với đầy đủ nhóm hàng văn phòng phẩm như: bút ký cao cấp, bút ký văn phòng, các sản phẩm cho học sinh (bút chì, tẩy, bút dạ đầu, dạ bảng và các dòng họa phẩm)... Tại Huế, sản phẩm Peltel do công ty Hoàng Long cung cấp. 

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến thương mại: Phát huy nội lực, tận dụng ngoại lực

Để đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thành phố cũng như các cơ quan liên quan đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại (XTTM) tại chỗ lẫn các hoạt động XTTM ngoại tỉnh, quốc tế. Tuy nhiên, thành công từ các hoạt động này không chỉ nằm ở các hoạt động xúc tiến mà ở chất lượng thương hiệu sản phẩm tham gia.

Xúc tiến thương mại Phát huy nội lực, tận dụng ngoại lực
Thủ tướng: Tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế

Tối 3/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại lễ bế mạc Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất – 2025, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, Hà Nội), đồng thời tiếp tục kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, đồng bào và chiến sĩ cả nước tiếp tục đồng hành, chung tay ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Thủ tướng Tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

TIN MỚI

Return to top