ClockThứ Bảy, 10/05/2025 11:07

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh

HNN.VN - Chương trình hỗ trợ đào tạo “Ứng dụng mạng xã hội vào chiến lược xây dựng thương hiệu và bán hàng đa nền tảng số” cho doanh nghiệp (DN) được Sở Tài chính tổ chức ngày 10/5.

Phổ cập kỹ năng số cho người dânChiến lược sử dụng AI trong doanh nghiệpỨng dụng Gen AI tăng hiệu suất, giảm chi phí cho doanh nghiệp

Ông Trương Hoàng Nguyên trao đổi với đại diện doanh nghiệp

Đây là hoạt động hỗ trợ chuyên sâu và thực tế nhằm nâng cao năng lực tiếp thị số và thương mại hóa sản phẩm cho các DN địa phương trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn quốc. Chương trình kỳ vọng trở thành đòn bẩy để các DN địa phương bứt phá về năng lực thương hiệu, tự tin tiếp cận người tiêu dùng trong và ngoài nước bằng các giải pháp truyền thông hiện đại, bền vững và tiết kiệm chi phí.

Chương trình do 2 chuyên gia: Trương Hoàng Nguyên và Trầm Vinh Giang hướng dẫn thực chiến cho DN. Các nội dung đào tạo tập trung vào chiến lược phát triển thương hiệu trên nền tảng số, khai thác câu chuyện sản phẩm địa phương, hướng dẫn cách tạo nội dung hấp dẫn và gắn kết với khách hàng mục tiêu. Phát triển kênh bán hàng đa nền tảng, ứng dụng các công cụ quảng bá số và tổ chức chiến dịch truyền thông – thực hành thử nghiệm. Qua đó, DN có thể hiểu và làm chủ các nền tảng mạng xã hội phổ biến như: Facebook, TikTok, Zalo OA... Từ đó, xây dựng chiến lược thương hiệu hiệu quả và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Chương trình được tổ chức theo nhu cầu của DN, áp dụng phương pháp “cầm tay chỉ việc”; mỗi DN được tư vấn và phản hồi 1:1 từ chuyên gia trong quá trình nâng cao hiệu quả hỗ trợ DN, giúp DN vận dụng các kiến thức vào thực tiễn của mỗi DN.

Cùng ngày, Sở Tài chính phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tổ chức khai giảng khoá đào tạo giám đốc điều hành chuyên sâu (mini MBA).

ThS. Trần Minh Trọng hướng dẫn doanh nghiệp thực chiến với AI

Khoá đào tạo được tổ chức theo các chuyên đề như: quản trị tài chính và dòng tiền trong môi trường biến động; AI ứng dụng trong điều hành và tăng trưởng DN; chiến lược xây dựng thương hiệu và bán hàng đa nền tảng số; tái thiết DN xanh-chuyển mình hay biến mất và học tập mô hình kinh doanh của một số DN,...

Bà Lê Thị Hồng Mai, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Tài chính chia sẻ, thời gian qua, Sở Tài chính đã chủ động đổi mới phương thức hỗ trợ DN theo hướng thực chất, kịp thời và phù hợp với nhu cầu phát triển của từng nhóm ngành nghề. Một trong những điểm nhấn nổi bật là việc phối hợp tổ chức khoá đào tạo giám đốc điều hành chuyên sâu (mini MBA) dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo DN nhỏ và vừa trên địa bàn.

 "Lớp học không chỉ cung cấp kiến thức về quản trị chiến lược, tài chính và thị trường, chuyển đổi số, mà còn giúp các DN nâng cao tư duy lãnh đạo, khả năng ứng biến trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn tạo ra một cộng đồng DN năng động, bản lĩnh và sẵn sàng đổi mới, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương một cách bền vững", bà Mai khẳng định.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai

Những ngày mưa lụt vừa qua, ngoài Hue - S và các trang facebook Thông tin Phòng chống thiên tai tại thành phố Huế, UBND thành phố Huế…, các trang thông tin facebook UBND các phường, xã, an ninh trật tự, Trung tâm dịch vụ sự nghiệp công... đã góp phần quan trọng trong truyền thông cảnh báo, lan tỏa hình ảnh đẹp trong mưa lũ.

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai
Chợ ngày lũ: Thực phẩm khô được ưu tiên

Trước tình hình ngập lụt trên diện rộng, tại một số điểm còn khô ráo, người dân vẫn tranh thủ mua hàng hóa phục vụ đời sống. Do nguồn cung thực phẩm bị ảnh hưởng khi vận chuyển do ngập lụt, giá cả một số mặt hàng có biến động nhẹ, không đa dạng.

Chợ ngày lũ Thực phẩm khô được ưu tiên
Cơ hội để doanh nghiệp Huế tìm kiếm thị trường

Từ ngày 26 đến ngày 4/11/2025, 25 doanh nghiêp Huế tham gia Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 tại Hà Nội với chủ đề "Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh" với sự đồng hành hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố.

Cơ hội để doanh nghiệp Huế tìm kiếm thị trường

TIN MỚI

Return to top