ClockThứ Sáu, 08/03/2024 12:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Marketing thuê ngoài - Xu hướng "không văn phòng" cho DN SME

HNN.VN - Thị trường ngày càng biến động, xu hướng marketing liên tục thay đổi, doanh nghiệp SME phải đối mặt rất nhiều khó khăn thách thức trong tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu, gia tăng doanh số. Giữa thời buổi khủng hoảng kinh tế, phòng marketing thuê ngoài nổi lên như một giải pháp tối ưu - xu hướng “ không văn phòng” mở ra chiến lược kinh doanh mới cho nhiều doanh nghiệp SM không cần xây dựng đội ngũ nhân viên bên trong.
 

Thực Trạng “Xu Hướng Không Văn Phòng” Hiện Nay

Xu hướng không văn phòng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới, kể cả Việt Nam. Theo khảo sát tờ Gartner, có tới 74% doanh nghiệp đã áp dụng mô hình:” không văn phòng” hỗ trợ lập kế hoạch và thực thi chiến lược marketing thay vì tốn rất nhiều chi phí đầu tư xây dựng phòng marketing trong doanh nghiệp. Theo các chuyên gia dự kiến, mô hình marketing thuê ngoài:” không văn phòng” sẽ tăng lên 85% vào năm 2025 và không ngừng phát triển hơn nữa.

Lợi Ích Xu Hướng “Không Văn Phòng” Cho Doanh Nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài, giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp SME muốn gia tăng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu vững mạnh và tiếp cận công nghệ mới với những lợi ích vượt trội sau:

●     Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không cần đầu tư vào tuyển dụng, đào tạo nhân sự, trang thiết bị, văn phòng... cho đội ngũ marketing nội bộ.

●     Nâng cao hiệu quả: Hợp tác với các agency marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiếp cận các chuyên gia hàng đầu, triển khai các chiến dịch hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách.

●     Tập trung vào thế mạnh cốt lõi: Được Agency thuê ngoài tư vấn chiến lược marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm, dịch vụ và vận hành kinh doanh.

●     Linh hoạt, thích ứng nhanh chóng: Doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh chiến lược marketing theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới nhất.

 

Phòng Marketing Thuê Ngoài - Mô Hình “ Không Văn Phòng” Hiệu Quả

Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME áp dụng mô hình "không văn phòng". Agency marketing chuyên nghiệp Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ toàn diện, bao gồm:

Xây dựng chiến lược marketing

●     Xác định mục tiêu marketing cụ thể, đo lường được (SMART).

●     Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược phù hợp.

●     Lựa chọn kênh marketing hiệu quả nhất cho từng mục tiêu và đối tượng khách hàng.

Thực thi chiến lược marketing

Triển khai các kênh marketing online đa kênh:

●     Quảng cáo online (Google Ads, Facebook Ads,...)

●     SEO (Search Engine Optimization)

●     SEM (Search Engine Marketing)

●     Tiếp thị Email marketing

●     Social media marketing

●     Content marketing.

Đo lường hiệu quả và báo cáo kết quả

●     Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing.

●     Báo cáo kết quả chi tiết, minh bạch cho doanh nghiệp.

●     Tư vấn điều chỉnh chiến lược để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Thách Thức Và Giải Pháp Xu Hướng Thuê Ngoài : Không Văn Phòng”

Tuy nhiên, xu hướng marketing nào cũng có một số thách thức và hạn chế nhất định. Quảng Cáo Siêu Tốc đã tổng hợp và đưa ra hướng giải quyết như sau:

●     Thiếu sự tương tác trực tiếp: Vì thế, cần phải tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp định kỳ, tạo điều kiện cho nhân viên giao lưu và kết nối để hiểu hơn về cách làm việc.

●     Khó khăn trong việc quản lý: Doanh nghiệp SME cần sử dụng thêm các công cụ theo dõi hiệu quả công việc, đặt mục tiêu rõ ràng và thường xuyên đánh giá tiến độ.

●     Bảo mật thông tin: Hai bên cần có sự thỏa thuận rõ ràng sử dụng các phần mềm bảo mật thông tin, cam kết bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Kết Luận

Trong thời đại công nghệ 4.0 xu hướng phòng marketing thuê ngoài “ Không văn phòng” ngày càng phổ biến và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. “ Không văn phòng” - nhanh chóng - hiệu quả - thực hiện toàn bộ chiến lược marketing suôn sẻ, chi phí chỉ bằng thuê một nhân viên thuê ngoài. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xăng E10 - phù hợp với xu hướng sử dụng năng lượng sạch

Từ ngày 1/1/2026, toàn quốc sẽ chính thức sử dụng xăng E10 (pha 10% ethanol sinh học). Đây là bước chuyển mang tính tất yếu, vừa để bảo vệ môi trường vừa phù hợp với xu hướng năng lượng sạch. Ở TP. Huế thời điểm này nhiều người đã quan tâm và kỳ vọng về môi trường trong lành hơn khi sử dụng loại xăng này.

Xăng E10 - phù hợp với xu hướng sử dụng năng lượng sạch
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
BestPrice Travel cập nhật xu hướng giá vé máy bay dịp 2/9 và cuối năm 2025

Thị trường vé máy bay nội địa đang bước vào giai đoạn cao điểm khi kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 cận kề. Nhiều tuyến ghi nhận mức giá tăng 30–50% so với ngày thường, trong khi vé quốc tế lại xuất hiện nhiều chương trình khuyến mại, tạo ra bức tranh giá vé trái chiều.

BestPrice Travel cập nhật xu hướng giá vé máy bay dịp 2 9 và cuối năm 2025
Đào tạo gắn với xu hướng chọn ngành phù hợp

Những năm gần đây, cùng với việc duy trì thế mạnh đào tạo các ngành truyền thống, Đại học Huế (ĐHH) đã chủ động mở thêm nhiều ngành nghề mới, bắt kịp xu hướng xã hội và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao. Điều này giúp người học có thêm lựa chọn phù hợp với năng lực bản thân và định hướng phát triển của nền kinh tế số.

Đào tạo gắn với xu hướng chọn ngành phù hợp
Có nên cho trẻ học tiếng Anh sớm?

Nhiều phụ huynh có xu hướng cho con tiếp xúc với tiếng Anh từ rất sớm, thậm chí ngay từ khi con mới bước vào độ tuổi mẫu giáo. Mong muốn con giỏi tiếng Anh từ nhỏ là điều dễ hiểu trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Tuy nhiên, câu chuyện ấy cũng đặt ra một vấn đề đáng suy ngẫm: Liệu việc cho trẻ học tiếng Anh quá sớm có thực sự cần thiết và phù hợp?

Có nên cho trẻ học tiếng Anh sớm

TIN MỚI

Return to top