ClockThứ Tư, 12/01/2022 16:29
Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh

Hợp tác ra mắt thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói

HNN.VN - Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.

Vietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng khôngVietnam Airlines Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 1/1/2022Khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổVietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022Vietnam Airlines đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

Vietnam Airlines và TMG hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.

Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Với sự kiện hợp tác này, Vietnam Airlines và TMG sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực của cả hai doanh nghiệp để hỗ trợ, thúc đẩy nhau trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Trong khi Vietnam Airlines tập trung cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không thì TMG sẽ phát huy lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Nhằm cụ thể hóa nội dung trọng tâm là phát triển sản phẩm du lịch trọn gói, Vietnam Airlines và TMG dự kiến khởi động chương trình hoàn toàn mới là thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của TMG.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19, hiện nay Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Trong khi đó, TMG là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tập đoàn đã và đang xây dựng các điểm đến đạt chuẩn quốc tế và sang trọng bậc nhất như chuỗi Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria, Tui Blue Nam Hoi An, du thuyền Victoria Mekong Cruises... Các cơ sở lưu trú thuộc hệ thống của TMG cũng liên tục được tân trang, nâng cấp và cải thiện phòng ốc nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Với tiềm lực lớn mạnh của hai doanh nghiệp, sự kiện hợp tác giữa Vietnam Airlines và TMG được kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm du lịch mới đáp ứng được nhu cầu của du khách trong nước cũng như thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, qua đó vừa đem lại trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và tiện ích cho khách hàng, vừa góp phần khôi phục và phát triển ngành du lịch Việt Nam hậu COVID-19.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao 99 chiếc KIMLONG X9 đến khách hàng

Sau lễ bàn giao lô xe minibus KIMLONG X9, chương trình ưu đãi “Đầu tư KIMLONG 99 - Nhận ngay KIMLONG X9” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp vận tải trên cả nước.

Bàn giao 99 chiếc KIMLONG X9 đến khách hàng
Buồn!

Giờ giải lao, theo thói quen tôi mở máy lướt facebook một lượt, vừa để thư giãn vừa hóng hớt tin tức, xem như một công đôi việc.

Buồn
Bản lĩnh trong tâm bão truyền thông

“Bản lĩnh trong tâm bão truyền thông” là nội dung hội thảo được Sở Tài chính, CSMO Việt Nam và CLB CEO Huế tổ chức ngày 13/9. Tham dự có ông Phan Thiên Định, UVTV Thành ủy, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố Huế; chuyên gia thực chiến Lê Quốc Vinh, Chủ tịch CSMO Việt Nam dẫn dắt và gần 100 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Bản lĩnh trong tâm bão truyền thông

TIN MỚI

Return to top