ClockThứ Bảy, 23/04/2022 20:21

Hơn 30 gian hàng giới thiệu sản phẩm handmade

HNN.VN - “Don’t worry be happy” là chương trình giới thiệu sản phẩm của những người trẻ ở Huế, diễn ra tại 2/142 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế trong hai ngày 23 và 24/4.

Hướng đến xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiênKhởi nghiệp để phát triểnKhởi nghiệp với cây dược liệu bản địaKết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệpTriển lãm, giới thiệu sản phẩm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Chương trình giới thiệu sản phẩm, tạo sự kết nối giữa người sản xuất với khách hàng

Không gian trưng bày gồm 30 gian hàng, giới thiệu trên 40 sản phẩm là những thương hiệu ở Huế, từ đồ da, phục sức, may mặc, hoa giấy đến xà phòng, mỹ phẩm, trà, rau củ sạch...

Tất cả các sản phẩm được làm thủ công, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường do những người trẻ ở Huế sản xuất, chế tác.

Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức nhằm kết nối, tạo sân chơi cho các bạn trẻ khởi nghiệp và giới thiệu những sản phẩm an toàn, thân thiện của Huế đến với mọi người.

Mong muốn của những người tổ chức là sẽ mở rộng, tổ chức hoạt động định kỳ hàng tháng, để những sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi, trở thành điểm đến của người dân và du khách.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi niềm về không gian trưng bày tranh quý

Hàng chục tác phẩm hội họa xếp vào hàng quý hiếm của những tên tuổi họa sĩ xứ Huế qua nhiều giai đoạn vừa được giới thiệu đến công chúng. Những tác phẩm ấy đang được trưng bày ở Không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng thuộc Bảo tàng Mỹ thuật Huế (15 Lê Lợi, phường Thuận Hóa). 75 tác phẩm được đưa ra triển lãm lần này nằm trong bộ sưu tập mỹ thuật được Bảo tàng cất công sưu tầm trong nhiều năm qua.

Nỗi niềm về không gian trưng bày tranh quý
Biến rác thành sản phẩm “xanh”

Cùng với việc phân loại rác thải, các mô hình xử lý rác hữu cơ tại chỗ đã góp phần giảm ô nhiễm, giảm lượng rác thải chôn lấp, tạo nên những sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường.

Biến rác thành sản phẩm “xanh”
Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô

Với chiếc nón lá vẽ biểu tượng rồng thời Lý đậm bản sắc Huế, thần tượng K-pop G‑Dragon đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài. Chiếc nón ấy là sản phẩm của Công ty TNHH Maries, dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Thị Sương Lan, một doanh nhân người Huế.

Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô

TIN MỚI

Return to top