ClockThứ Bảy, 24/06/2023 10:44

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

HNN.VN - Là nội dung chương trình đào tạo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/6.

Bảo đảm môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng cho các tổ chức hợp tác xãNhân chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả''Cứu'' các doanh nghiệp bất động sản đang ''chới với''

leftcenterrightdel
 Các học viên hứng thú khi tham gia khóa đào tạo

Khóa đào tạo do Ths. Trần Văn Thái đứng lớp với sự tham gia của gần 60 học viên. Trong khóa học này, các học viên được chia sẻ về những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp; hiểu về khách hàng; dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp các học viên hiểu dịch vụ khách hàng; xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài; cách tương tác tích cực với khách hàng; phát triển thái độ tích cực cũng như giải pháp để giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên còn được tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn; đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ; tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tác động lớn đến kết quả kinh doanh và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hiện nay, khách hàng không chỉ thông minh mà họ cần được chăm sóc, vì thế cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu khách hàng là cách giúp doanh nghiệp giữ chân cũng như phát triển thêm một lượng khách hàng trung thành từ đó nâng tầm doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kỳ vọng, khóa đào tạo sẽ giúp các doanh nghiệp định hình cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng, từ đó tạo cú hích trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn đào tạo với sử dụng lao động du lịch phù hợp

Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, ThS. Phạm Bá Hùng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Huế, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch TP. Huế cho rằng: Nguồn nhân lực du lịch đóng vai trò quan trọng và quyết định đến chất lượng dịch vụ, là yêu cầu cấp thiết đối với ngành du lịch địa phương hiện nay.

Gắn đào tạo với sử dụng lao động du lịch phù hợp
Nâng cao nghiệp vụ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp

“Phát huy giá trị đặc sản Huế thông qua du lịch trải nghiệm” là nội dung hội thảo chuyên đề do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp (DN) thành phố tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/12.

Nâng cao nghiệp vụ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp
Trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế

Theo lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế, trong khuôn khổ chương trình “Phát huy giá trị đặc sản Huế thông qua du lịch trải nghiệm” diễn ra 2 ngày 13 và 14/12, Trung tâm sẽ tổ chức không gian trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế tại Sống Centre. Hoạt động nhằm tạo thêm không gian trải nghiệm cho người dân, du khách đến tham quan, mua sắm tại Sống Centre.

Trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế
Khi chuyển đổi xanh không chỉ là khẩu hiệu

Trước làn sóng chuyển đổi xanh toàn cầu, không còn cách nào khác, Huế phải tận dụng được thời cơ này để có những chính sách, giải pháp phù hợp để vừa đạt mục tiêu tăng trưởng, vừa phát triển xanh, bền vững.

Khi chuyển đổi xanh không chỉ là khẩu hiệu

TIN MỚI

Return to top