ClockThứ Bảy, 24/06/2023 10:44

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

TTH.VN - Là nội dung chương trình đào tạo do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/6.

Bảo đảm môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng cho các tổ chức hợp tác xãNhân chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả''Cứu'' các doanh nghiệp bất động sản đang ''chới với''

leftcenterrightdel
 Các học viên hứng thú khi tham gia khóa đào tạo

Khóa đào tạo do Ths. Trần Văn Thái đứng lớp với sự tham gia của gần 60 học viên. Trong khóa học này, các học viên được chia sẻ về những kỹ năng cơ bản như kỹ năng giao tiếp; hiểu về khách hàng; dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Qua đó giúp các học viên hiểu dịch vụ khách hàng; xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài; cách tương tác tích cực với khách hàng; phát triển thái độ tích cực cũng như giải pháp để giao tiếp hiệu quả. Đồng thời, các học viên còn được tìm hiểu để tạo và thực hiện dịch vụ tiêu chuẩn; đánh giá và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ; tạo ra dịch vụ khách hàng đáng nhớ.

Ông Dương Tuấn Anh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chia sẻ, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ tác động lớn đến kết quả kinh doanh và nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng, tăng sự hài lòng và thúc đẩy doanh số tốt hơn. Hiện nay, khách hàng không chỉ thông minh mà họ cần được chăm sóc, vì thế cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, hiểu khách hàng là cách giúp doanh nghiệp giữ chân cũng như phát triển thêm một lượng khách hàng trung thành từ đó nâng tầm doanh nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kỳ vọng, khóa đào tạo sẽ giúp các doanh nghiệp định hình cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng, từ đó tạo cú hích trong hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp thưởng Tết, giữ chân người lao động

Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp đã công bố tiền thưởng Tết 2025, dựa trên những công bố của các Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, dự báo nền kinh tế phục hồi, kinh doanh khả quan, thưởng Tết năm nay nhìn chung khá hơn năm trước.

Doanh nghiệp thưởng Tết, giữ chân người lao động
Còn sức, còn lao động

250 triệu đồng lãi ròng mỗi năm từ trồng lúa và nấm rơm, là thành quả từ tình yêu lao động và sự chăm chỉ mà vợ chồng ông Lê Duy Quát và bà Nguyễn Thị Vui (Phú Lương, Phú Vang) “gặt hái” bao năm qua.

Còn sức, còn lao động
Cần sớm đồng bộ thông tin doanh nghiệp

Việc chưa đồng bộ thông tin về địa giới hành chính trong đăng ký kinh doanh với dữ liệu thuế từ Tổng cục Thuế đang gây một số khó khăn cho doanh nghiệp (DN) trong quá trình thực hiện đăng ký thay đổi địa giới hành chính trên giấy đăng ký kinh doanh.

Cần sớm đồng bộ thông tin doanh nghiệp
Doanh nghiệp tập trung sản xuất và chăm lo Tết cho người lao động

Những ngày này, các doanh nghiệp vừa tập trung sản xuất để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024, vừa tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025. Hầu hết các doanh nghiệp đều chủ động chuẩn bị hậu cần phục vụ người trực Tết; tổ chức trao quà Tết tặng cán bộ, công nhân viên; trợ cấp cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vé xe cho người lao động ở xa về nhà đón Tết.

Doanh nghiệp tập trung sản xuất và chăm lo Tết cho người lao động
Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

Dù mới đi vào hoạt động chính thức chưa đầy nửa năm, song với việc phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh, nay là thành phố Huế (Trung tâm) đã và đang có những đóng góp quan trọng trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan.

Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

TIN MỚI

Return to top