ClockThứ Sáu, 19/01/2024 16:42
Thông tin doanh nghiệp:

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

HNN.VN - Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.
 

Chiến dịch #HelloVietnam, đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam

Theo đó, sự kiện chiến dịch #HelloVietnam được tái khởi động từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024 sau khi được sự đồng ý của Hiệp hội du lịch Việt Nam. Với mục tiêu góp phần đưa đến cho du khách những cái nhìn mới mẻ, rất riêng trong bản sắc văn hóa và du lịch Việt.

Ngay từ ngày phát động, đã có sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu hưởng ứng. Đến từ rất nhiều quốc gia lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Anh, Mỹ,...

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì đã có hơn 300 video cực kỳ chất lượng đến từ những nhà sáng tạo nội dung đăng tải trên Tiktok. Mỗi video đều chia sẻ về bản sắc văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt, góp phần đưa đến cho mọi người những hiểu biết mới về đất nước hiếu khách và thân thiện. Đi kèm với đó là hashtag #HelloVietnam cũng ghi nhận về con số khủng khi có đến hơn 1,5 tỷ lượt xem chỉ sau thời gian ngắn.

Hành trình du lịch trải nghiệm trong khuôn khổ chiến dịch

Bắt đầu từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 12, đoàn tham quan với 60 Tiktoker nổi tiếng và dàn ekip đã khám phá chặng hành trình đầu tiên đi qua 4 tỉnh thành là Hà Nội, Quảng Ninh, Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc (Kiên Giang). Mỗi tỉnh thành lại mang một vẻ đẹp riêng mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất.

Như Hà Nội mang dáng vẻ mộc mạc, nên thơ, những con đường cây xanh mát mẻ hay những đường phố ẩm thực gây thu hút với những món ăn truyền thống là cốm, phở,... Tp.Hồ Chí Minh lại mang dáng vẻ của một thành phố hiện đại, sang trọng hàng đầu.

 

Bên cạnh nhìn ngắm màu sắc, cảnh đẹp tuyệt vời, các nhà sáng tạo nội dung còn có cơ hội được trải nghiệm, giao lưu văn hóa để từ đó nói lên những cảm nhận sâu sắc nhất về con người Việt Nam.

Đã có rất đông nhà sáng tạo nội dung để lại những đánh giá chân thực về những gì mà bản thân cảm nhận được. Như nhà sáng tạo @paulivandg (Philippines) cho biết: “Tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam”.

 

Hay @wp_satoshi_wp (Nhật Bản) cũng cho hay: "Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn!”.

Theo ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam cho biết thêm: “Tiếp nối thành công của chiến dịch #HelloVietnam đã được triển khai trước đó, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia. Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số ngành du lịch địa phương.

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì hành trình chiến dịch #HelloVietnam đã chính thức dừng lại. Nhưng vẫn còn để lại rất nhiều dấu ấn lớn và với hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, du lịch Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm nay.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trẻ em và mạng xã hội: Vấn đề và nỗ lực bảo vệ toàn cầu

Trong kỷ nguyên số hóa, Internet và mạng xã hội không còn là không gian của riêng người lớn mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của thanh, thiếu niên. Nó định hình các tương tác, hành vi và nhận thức của các em. Tất nhiên, mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích như giao lưu, kết nối, mở rộng cánh cửa tri thức và giải trí… Nhưng kèm theo đó, những tác động tiêu cực của mạng xã hội đối với giới trẻ thậm chí còn lớn hơn, từ nội dung độc hại, áp lực tâm lý, nghiện mạng, cho đến xâm hại dữ liệu, quấy rối, bắt nạt trực tuyến… Thực tế này buộc các quốc gia, cộng đồng quốc tế hành động, tìm cách siết chặt luật bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng - nhưng liệu các biện pháp đó có đủ mạnh và hiệu quả?

Trẻ em và mạng xã hội Vấn đề và nỗ lực bảo vệ toàn cầu
Nông nghiệp toàn cầu thiệt hại khoảng 3.260 tỷ USD do thiên tai

Theo báo cáo mới của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO), các thảm họa thiên nhiên đã khiến lĩnh vực nông nghiệp toàn cầu thiệt hại khoảng 3.260 tỷ USD trong 33 năm qua, tương đương mất đi 99 tỷ USD mỗi năm và chiếm khoảng 4% GDP nông nghiệp toàn cầu.

Nông nghiệp toàn cầu thiệt hại khoảng 3 260 tỷ USD do thiên tai
Chuyên gia Canada cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch cúm toàn cầu

Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, với số ca mắc cúm đang gia tăng tại Canada và trên toàn thế giới, các chuyên gia y tế Canada mới đây cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch cúm toàn cầu liên quan chủng cúm A H3N2 đang tiến hóa đến mức có thể đã "thích nghi" với vaccine hiện có.

Chuyên gia Canada cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch cúm toàn cầu

TIN MỚI

Return to top