ClockThứ Tư, 11/09/2024 14:57

Quảng bá du lịch 3 tỉnh, thành miền Trung Việt Nam tại Úc

TTH.VN - Ngày 11/9, ngành du lịch 3 địa phương: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch tại thành phố Melbourne, Úc.

Du lịch Huế “hút” khách dịp lễ 2/9Vì ngành du lịch xanh-sạch-sángĐể điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Ngành Du lịch Thừa Thiên Huế tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Úc 

Sự kiện nhằm đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia (Úc), đặc biệt là kết nối giữa thị trường khách du lịch Úc với miền Trung Việt Nam, đồng thời tăng cường truyền thông, quảng bá, giới thiệu thương hiệu du lịch “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” đến với đất nước Úc. Tham dự sự kiện có gần 100 doanh nghiệp, các hội doanh nghiệp, đơn vị lữ hành, cơ quan thông tấn báo chí... của nước bạn.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, tại chương trình, ngành du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch gồm không gian kết nối doanh nghiệp, chiếu phim quảng bá du lịch miền Trung Việt Nam, cung cấp thông tin đường bay thẳng kết nối Úc - Việt Nam, các sản phẩm dịch vụ du lịch và tổ chức tọa đàm về tăng trưởng trao đổi khách giữa Úc và miền Trung Việt Nam.

27 doanh nghiệp Việt Nam đồng hành cùng chương trình trực tiếp giới thiệu đến các đối tác Úc những sản phẩm du lịch mới, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của du khách Úc, mang đến cái nhìn toàn diện và cập nhật về những dịch vụ, trải nghiệm mới dành cho du khách khi đến Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Các doanh nghiệp du lịch của 3 địa phương cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dành tặng các voucher cho khách tham dự sự kiện trong vòng rút thăm may mắn.

Chương trình quảng bá xúc tiến điểm đến và giới thiệu thương hiệu du lịch miền Trung Việt Nam: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến với đất nước Úc, xây dựng quan hệ hợp tác và mở ra nhiều cơ hội mới để tăng trưởng trao đổi khách giữa Úc và khu vực miền Trung Việt Nam.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết thêm, không chỉ tổ chức giới thiệu tại Melbourne, ngành du lịch 3 địa phương còn góp mặt trong hội thảo Xúc tiến Đầu tư - Du lịch TP. Đà Nẵng tại Sydney để giới thiệu những thước phim ấn tượng của “Miền di sản diệu kỳ” và giao lưu, kết nối với đối tác tại Sydney, bang New South Wales.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch

Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.

Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Đón đầu những cơ hội mới

Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.

Đón đầu những cơ hội mới

TIN MỚI

Return to top