ClockThứ Năm, 20/03/2025 12:19

Đoàn famtrip Úc khảo sát các sản phẩm du lịch ở Huế

HNN.VN - Trong 2 ngày 19 - 20/3, đoàn famtrip Úc đã đến tham quan, trải nghiệm, khảo sát các sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố Huế. Đây là dịp để ngành du lịch thành phố đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Úc.

Hơn 70 doanh nghiệp lữ hành khảo sát các tour tuyến, điểm du lịch ở HuếĐoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát các tuyến điểm du lịch ở HuếĐoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

 Đoàn famtrip Úc tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch ở Huế

Chương trình do Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch TP. Huế phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam tổ chức. Đoàn famtrip Úc có gần 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông tại Úc.

Tại Huế, đoàn famtrip Úc tham quan, khảo sát tại Hải Vân Quan, khảo sát Vedana Resort; tham quan Đại Nội Huế; chùa Thiên Mụ; trải nghiệm tham quan thành phố Huế bằng xe bus 2 tầng; trải nghiệm Huế về đêm.

Đoàn cũng tham quan các lăng vua Minh Mạng, Khải Định, Tự Đức; khảo sát tại Làng Hành Hương; trải nghiệm check-in làng hương Thủy Xuân.

Chương trình famtrip nhằm tạo cơ hội cho các công ty lữ hành lớn tại Úc có điều kiện đến khảo sát các sản phẩm du lịch, thẩm định chất lượng dịch vụ trên địa bàn thành phố Huế. Thông qua chương trình thúc đẩy thị trường Úc vốn là thị trường tiềm năng của thành phố Huế và miền Trung. Từ hoạt động này, ngành du lịch địa phương cũng giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và điểm đến du lịch Huế là điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện và mến khách.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tour tuyến du lịch Huế: “Bốn mùa như một”

Với tài nguyên phong phú, Huế có nhiều điểm thú vị và hấp dẫn để xây dựng sản phẩm. Thế nhưng, làm sao để thoát khỏi lối mòn “bốn mùa như một” trong các tour du lịch vẫn là một trăn trở.

Tour tuyến du lịch Huế “Bốn mùa như một”
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP. Huế

Ngày 11/12, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe trên địa bàn thành phố để định hướng khai thác, quảng bá, phát triển loại hình sản phẩm du lịch này trong thời gian tới.

Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP Huế
Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 (diễn ra từ ngày 10 - 12/12) không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa trà Việt mà hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề hình thành một sự kiện thường niên có chiều sâu văn hóa - nghệ thuật - du lịch, góp phần làm giàu bản sắc và gia tăng sức hút cho điểm đến Huế.

Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top