ClockThứ Hai, 18/12/2023 20:22

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

HNN.VN - Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đôĐoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái LanĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch Huế

 Đoàn Famtrip Philippines tham quan Đại Nội Huế

Ngày 18/12, Sở Du lịch cho biết, đơn vị vừa tổ chức đón đoàn Famtrip Philippines đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn.

Tại Thừa Thiên Huế, đoàn Famtrip Philippines gồm có 20 thành viên đã đến tham quan, khảo sát tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Đại Nội, chùa Thiên Mụ, lăng vua Khải Định.

Đoàn famtrip lần này do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp tổ chức nhằm thực hiện chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương năm 2023 và nhân dịp hãng hàng không Cebu Pacific Air chính thức mở đường bay thẳng từ Manila (Philippines) - Đà Nẵng.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, đây là dịp tốt để ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Tại Đà Nẵng và Quảng Nam, đoàn famtrip cũng đã ghé tham quan các điểm như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, chợ Hàn, phố cổ Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế

Theo lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế, trong khuôn khổ chương trình “Phát huy giá trị đặc sản Huế thông qua du lịch trải nghiệm” diễn ra 2 ngày 13 và 14/12, Trung tâm sẽ tổ chức không gian trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế tại Sống Centre. Hoạt động nhằm tạo thêm không gian trải nghiệm cho người dân, du khách đến tham quan, mua sắm tại Sống Centre.

Trải nghiệm nghề truyền thống và mua sắm đặc sản Huế
Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP. Huế

Ngày 11/12, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe trên địa bàn thành phố để định hướng khai thác, quảng bá, phát triển loại hình sản phẩm du lịch này trong thời gian tới.

Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP Huế
Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 (diễn ra từ ngày 10 - 12/12) không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa trà Việt mà hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề hình thành một sự kiện thường niên có chiều sâu văn hóa - nghệ thuật - du lịch, góp phần làm giàu bản sắc và gia tăng sức hút cho điểm đến Huế.

Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top