ClockThứ Bảy, 18/05/2024 12:01

300 bộ ảnh quảng bá du lịch Bình Định - Thừa Thiên Huế - Nghệ An

HNN.VN - Sáng 18/5, Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Nghệ An, UBND TP. Huế, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức khai mạc tuần lễ trưng bày, giới thiệu hình ảnh về các giá trị văn hóa - lịch sử, danh lam - thắng cảnh, thành tựu kinh tế - xã hội, những hình ảnh du lịch đặc sắc về Bình Định, Thừa Thiên Huế, Nghệ An. Sự kiện diễn ra cùng với khai màn hoạt động trưng bày và giới thiệu diều Huế do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức.

Liên kết để cùng phát triểnPhát huy lợi thế liên kết để phát triển du lịchLiên kết phát triển du lịch xanh

 Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc tuần lễ trưng bày ảnh du lịch

Hơn 300 bộ ảnh trưng bày sẽ giới thiệu đến người dân và du khách những hình ảnh đặc sắc, phong phú và chân thật nhất về cảnh quan thiên nhiên, nét văn hóa - lịch sử, vùng đất, con người Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An.

Đặc biệt, trong tuần lễ trưng bày ảnh du lịch này, tỉnh Bình Định mang đến khoảng 200 bức ảnh với nhiều chủ đề: Giới thiệu các lễ hội, sự kiện quan trọng của tỉnh Bình Định năm 2024, trong đó tập trung giới thiệu giải thi đấu Teqball Quốc tế năm 2024, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam; Danh lam thắng cảnh Bình Định; Di tích lịch sử, công trình kiến trúc văn hóa, tôn giáo tiêu biểu; Các di sản văn hóa phi vật thể, lễ hội dân gian tiêu biểu; Làng nghề truyền thống đặc trưng của Bình Định; Ẩm thực, sản vật địa phương; Các thành tựu kinh tế xã hội.

 Giám đốc Sở Du lịch Bình Định (giữa) giới thiệu về các bức ảnh quảng bá du lịch Bình Định

Theo đại diện Sở Du lịch Bình Định, đây là chương trình nhằm tăng cường hoạt động hợp tác, liên kết phát triển du lịch giữa Sở Du lịch tỉnh Bình Định với Sở Du lịch các tỉnh, thành trong cụm thi đua ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch năm 2024.

Thời gian tới, Bình Định tiếp tục đăng cai tổ chức các chương trình văn hóa, thể thao, du lịch nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế như: Giải Teqball Quốc tế 2024, Khai mạc Lễ hội Du lịch Hè năm 2024; Lễ hội tinh hoa đất Biển năm 2024; Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024…

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá du lịch Huế đến các thị trường khách giàu tiềm năng

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại nhiều nước châu Âu, ngành du lịch TP. Huế còn phối hợp với TP. Đà Nẵng giới thiệu du lịch miền Trung Việt Nam nói chung và du lịch TP. Huế nói riêng tại thị trường du lịch Malaysia và Indonesia. Đây cũng là hai thị trường khách truyền thống, giàu tiềm năng của Huế.

Quảng bá du lịch Huế đến các thị trường khách giàu tiềm năng
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga

Trong những năm qua, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga phát triển rất tích cực. Trong lĩnh vực du lịch, Việt Nam là một trong 7 điểm đến hàng đầu của khách du lịch Nga, ngược lại Nga được xác định là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam tại khu vực Đông Âu.

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga
Định vị thương hiệu, quảng bá điểm đến Huế tại châu Âu

Bên cạnh các thị trường tiềm năng khác, ngành du lịch Cố đô đang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, định vị thương hiệu và giới thiệu điểm đến Huế tại các nước châu Âu. Với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc, ngành du lịch Huế kỳ vọng lượng khách từ thị trường trọng điểm này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Định vị thương hiệu, quảng bá điểm đến Huế tại châu Âu
Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc

Chiều 30/5, Sở Du lịch tổ chức hội thảo Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc và ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Hàn Quốc. Đến dự chương trình có ông Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; về phía TP.Huế có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc

TIN MỚI

Return to top