ClockThứ Bảy, 19/07/2025 17:06
Thông tin doanh nghiệp:

Hanwha Life Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt sản phẩm mới tại thành phố Huế

HNN.VN - Ngày 12/7/2025, Hanwha Life Việt Nam đã chính thức khởi động chuỗi hoạt động ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới tại 5 tỉnh thành lớn trên cả nước với điểm đến đầu tiên là thành phố Huế. Thông qua chuỗi hoạt động này, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang các giải pháp tài chính bảo vệ sức khỏe và tài chính thiết thực đến gần hơn với người dân tại các vùng miền.

Sáng ngày 12/7, đoàn xe của Hanwha Life Việt Nam đã bắt đầu hành trình di chuyển qua hơn 20 cung đường quen thuộc của thành phố Huế, tạo điểm nhấn thị giác nổi bật trên các địa điểm mang đậm dấu ấn Cố Đô như Trường Quốc Học, Cầu Tràng Tiền, Công viên Lê Lợi, Đại Nội - Kinh Thành Huế,… Không chỉ thu hút sự chú ý của người dân và du khách, hoạt động còn đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới của Hanwha Life Việt Nam tại Huế nói riêng và thị trường miền Trung nói chung.

 
Đoàn xe của Hanwha Life Việt Nam nổi bật giữa thành phố Huế 

Tiếp đó, vào buổi chiều cùng ngày, sự kiện Ra mắt sản phẩm mới của Hanwha Life Việt Nam trở thành tâm điểm khi đón tiếp gần 300 khách hàng tham dự. Loạt sản phẩm bảo hiểm mới gồm bảo hiểm liên kết chung “Đồng hành vững bước”, “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo” và “Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn” với nhiều cải tiến về quyền lợi đã được đội ngũ kinh doanh phân tích chi tiết, cụ thể, giúp khách hàng hiểu đúng và đủ về các quyền lợi bảo vệ toàn diện, tính linh hoạt và đồng hành dài lâu của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo điều kiện để đội ngũ tư vấn tài chính Hanwha Life Việt Nam kết nối chặt chẽ hơn với người dân địa phương, từ đó có thể tư vấn và hoạch định tài chính sát hơn với nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng.

 
Các sản phẩm mới của Hanwha Life Việt Nam được khách hàng quan tâm nồng nhiệt 

Theo đó, tâm điểm trong các sản phẩm mới của Hanwha Life Việt Nam phải kể đến sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Đồng hành vững bước” – một giải pháp nổi bật không chỉ chu toàn bảo vệ cho khách hàng mà còn mở rộng cho cả người thân, mang đến sự an tâm cho cả gia đình trong hành trình kiến tạo cuộc sống thịnh vượng. Nổi bật là quyền lợi gia tăng bảo vệ lên đến 130% số tiền bảo hiểm giúp khách hàng có thể sở hữu một giải pháp tài chính linh hoạt và mạnh mẽ. Với thời hạn bảo vệ lên đến 99 tuổi, sản phẩm sẽ là một kế hoạch trọn đời lý tưởng cho các khách hàng tìm kiếm giải pháp tài chính bền vững và lâu dài. Bên cạnh đó, “Đồng hành vững bước” còn tích hợp khả năng tích lũy và tăng trưởng tài sản với các khoản thưởng duy trì hợp đồng và thưởng đặc biệt, giúp khách hàng gia tăng tài sản bền vững theo thời gian.

Hướng đến một danh mục sản phẩm toàn diện, gia tăng bảo vệ sức khỏe và tài chính cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đồng thời giới thiệu hai giải pháp mới là “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo” và “Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn”, có thể tham gia cùng với bảo hiểm liên kết chung “Đồng hành vững bước”.

Điểm ấn tượng của sản phẩm “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo” là không chỉ chi trả cho hai bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm khác nhau, mà còn tiếp tục chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm cho một bệnh hiểm nghèo giai đoạn muộn, mang đến cho khách hàng nguồn lực chữa trị ứng phó toàn diện. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm một khoản hỗ trợ tương đương 2% số tiền bảo hiểm (tối đa 10 triệu đồng) ngay khi có kết quả chẩn đoán như một “điểm tựa tinh thần” từ Hanwha Life Việt Nam sẽ luôn đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

Trong khi đó, “Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn” mang đến giải pháp bảo vệ trước các rủi ro thương tật do tai nạn với phạm vi chi trả rộng, cho phép linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do tai nạn, đồng thời chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm khi khách hàng không may tử vong do tai nạn. Hơn nữa, với khả năng mở rộng bảo vệ cho người thân, sản phẩm gia tăng thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu cả hai vợ chồng không may tử vong do cùng một tai nạn.

Các sản phẩm mới ra mắt của Hanwha Life Việt Nam thể hiện sự nâng tầm bảo vệ sức khỏe và tài chính cho khách hàng 

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Mỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của chúng tôi đại địa phương được xem là một cầu nối quan trọng giúp người dân dễ dàng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân. Chúng tôi tin rằng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của mình sẽ giúp khách hàng an tâm khi đưa ra quyết định tài chính quan trọng cho bản thân và gia đình.”

“Đây là một trong những bước đi chiến lược giúp Hanwha Life Việt Nam không chỉ gia tăng độ phủ thị trường, mà còn từng bước xây dựng niềm tin bền vững, tạo trải nghiệm gắn kết, chủ động và tích cực hơn cho khách hàng trên khắp vùng miền đất nước.”, đại diện công ty nhấn mạnh.

Cũng tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hơn 200 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng không may mắc bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo. Các quyền lợi được chi trả thuộc các sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”, “Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao”, “Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí và Phẫu thuật mở rộng”, bao gồm chi phí nằm viện, điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm, với mong muốn san sẻ gánh nặng tài chính và tiếp thêm động lực để khách hàng yên tâm điều trị, sớm phục hồi.

Với định hướng phát triển bền vững và cam kết đồng hành lâu dài cùng người Việt, Hanwha Life Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị mang lại cho cộng đồng. Những nỗ lực đó đã giúp công ty liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín như "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" 9 năm liền (2017-2025), "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" 5 năm liền (2020-2024) do Vietnam Report công bố, 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của The Saigon Times,…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top