ClockThứ Hai, 22/07/2019 07:05

Hơn 5.000 khán giả đến với ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam

TTH.VN - Tối 21/7 diễn ra những trận thi đấu cuối cùng và xác định được những đội chiến thắng trong 4 nội dung thi của ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019.

Sôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019Gắn kết đam mêĐam mê cùng bước nhảy

Một tiết mục thi đấu ở thể loại Streetdance Team Battle trong đêm chung kết của ngày hội

Sau 2 đêm diễn ra, với hàng chục trận đấu hấp dẫn, kịch tính và nhiều hoạt động bên lề đặc sắc, ngày hội Hiphop đã thu hút hơn 5.000 khán giả đến hòa vào âm thanh sôi động, ánh sáng rực rỡ và vũ điệu uyển chuyển của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019 là sự kiện được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng Hiphop Việt Nam, là cơ hội để người dân địa phương cũng như du khách có dịp giao lưu, tìm hiểu về môn nghệ thuật độc đáo này; thông qua đó quảng bá hình ảnh Cố đô Huế yên bình, cổ kính và không kém phần sôi động.

Sự kiện này còn là cơ hội thúc đẩy phong trào hiphop ở Huế phát triển sôi động hơn. Các sự kiện liên quan đến hiphop cũng có cơ hội được tổ chức nhiều hơn để giúp bộ môn nghệ thuật mang hơi thở đường phố này góp phần làm đa dạng đời sống văn hóa cho Huế.

Sau hai đêm thi đấu, kết quả như sau: về thể loại Hiphop 1 vs 1 nghệ sĩ MAI TIN VI (Việt Nam) giành giải Nhất; Popping 1 vs 1 nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha) giành giải Nhất; thể loại Breaking 4 vs 4 nhóm Hanoi All Star (Việt Nam) giành giải Nhất và ở thể loại Streetdance Team Battle nhóm ASIA FLAVA (Việt Nam) giành giải Nhất.

Một số hình ảnh trong đêm cuối của ngày hội Hiphop Huế 2019:

Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả và công chúng yêu hiphop trước đêm thi cuối cùng

Một động tác khó trong phần thi thể loại Breaking 4 vs 4 

Phô diễn kỹ thuật ở phần thi chung kết Popping 1 vs 1

Song hành...

Giây phút giành chiến thắng của nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha)

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, nhóm nhảy đạt giải cao tại ngày hội

Giây phút chia tay nhiều tiếc nuối

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ vị Huế say lòng thực khách

Mệnh danh là “kinh đô ẩm thực”, làm say lòng thực khách bốn phương, thương hiệu ẩm thực Huế đã đến tận trời Tây, có mặt trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng của thế giới.

Mỹ vị Huế say lòng thực khách
Đưa di sản Huế vươn xa

Ở thời điểm hiện tại, hình hài của một Kinh đô xưa đã được tái hiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Di sản Huế đã và đang từng bước phát huy giá trị đúng với tiềm năng và lợi thế vốn có.

Đưa di sản Huế vươn xa
Sẵn sàng đón khách

Năm 2025, Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia với rất nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc, phấn đấu thu hút khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách du lịch. Để tạo ấn tượng và mang lại sự hài lòng cho du khách về những trải nghiệm ở Huế, các cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Huế đã chủ động lên kế hoạch đón tiếp, chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ.

Sẵn sàng đón khách
Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

TIN MỚI

Return to top