ClockThứ Sáu, 29/12/2023 18:40

Ký kết hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Huế

HNN.VN - Chiều 29/12, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cùng đại diện Global Book Corporation ký kết ghi nhớ hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Văn hóa Huế, Thành phố Di sản, Thành phố Festival Huế năm 2024.
Ký kết hợp tác truyền thông quốc tế quảng bá Di sản Huế  

Theo bản ký kết, hai bên phối hợp quảng bá Di sản Văn hóa Huế trên cơ sở khai thác thế mạnh riêng của Huế, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng, phát triển Huế thành Thành phố Festival, trung tâm lễ hội của khu vực và thế giới dựa trên thế mạnh di sản, văn hóa của Huế.

Tỉnh Thừa Thiên Huế - Trung tâm BTDTCĐ Huế và Global Book Corporation kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp và người dân địa phương cùng chung tay lan tỏa để chiến dịch truyền thông quốc tế Di sản Văn hóa Huế diễn ra đạt hiệu quả cao.

Diễn ra từ 1/2/2024 - 30/4/2024, chiến dịch quảng bá hướng đến thị trường châu Á –Thái Bình Dương với đối tượng là du khách quốc tế và nhà đầu tư quốc tế tiềm năng; nội dung truyền thông bao gồm 2 bài viết truyền thông trên tờ The Straits Times và South China Morning Post nổi tiếng của thế giới cùng 184 suất chiếu quảng bá trên đài truyền hình quốc tế BBC NEWS.

Giám đốc Trung tâm BTDTCĐ Huế Hoàng Việt Trung cho biết: Chiến dịch truyền thông sẽ đưa hình ảnh Di sản Huế ra thị trường thế giới thông qua BBC NEWS; tiếp cận độc giả châu Á qua tờ South China Morning Post và xuất hiện trên truyền thông của Singapore trên tờ The Straits Times. Thông qua các kênh truyền thông quốc tế, Di sản Huế và nhà tài trợ sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, tăng khả năng nhận diện thương hiệu của tỉnh và quốc gia, thu hút sự chú ý của khách du lịch và bạn bè quốc tế biết đến các đặc điểm và thông điệp của Thành phố Di sản, Thành phố Festival Huế. Về phía đối tác, CEO Global Book Corporation - ông Nguyễn Văn Hường khẳng định sẽ đưa hình ảnh của Huế - vùng đất được mệnh danh là xứ sở của di sản đi khắp thế giới qua các kênh truyền thông, quảng bá quốc tế.

Global Book Corporation là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam như The Economist, CNBC, Nikkei, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC, Business Traveller, The New York Times, South China Morning Post, Singapore Press Holding, Reuters... Global Book Corporation có hơn 16 năm kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu ra thị trường quốc tế để nâng cao uy tín thương hiệu, thu hút các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư quốc tế. 

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục Việt khoe sắc trên đường phố Huế

Hơn 1.000 người từ khắp 3 miền của cả nước trong trang phục áo dài, từ truyền thống cho đến hiện đại, cùng tụ hội về Huế diễu hành. Tất cả đã tạo nên không khí lễ hội sôi động, đa sắc màu ngay giữa lòng đô thị Huế.

Cổ phục Việt khoe sắc trên đường phố Huế
Di sản là động lực, hợp tác là chìa khóa cho sự phát triển

Trong khuôn khổ Hội nghị Chính quyền Địa phương và Khu vực Đông Á lần thứ 14, chiều 6/6 đã diễn ra Tọa đàm Xúc tiến và Quảng bá địa phương với sự tham dự của hơn 200 đại biểu với hơn 30 đoàn đại diện chính quyền các địa phương đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Việt Nam.

Di sản là động lực, hợp tác là chìa khóa cho sự phát triển

TIN MỚI

Return to top