Đưa sản phẩm của hợp tác xã vươn xa
20/06/2024 06:43
Thời gian qua, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) cho các hợp tác xã (HTX) với các quy mô khác nhau đã được tổ chức. Mục đích nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm; tạo sự liên kết giữa nhà sản xuất với các đơn vị phân phối, thông qua ký kết hợp đồng mua, bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, chuyển giao công nghệ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cho các HTX...
CHỐNG THẤT THU THUẾ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: Kỳ 2-Chỉ quản lý thuế là chưa đủ
12/06/2024 06:04
Dù có nhiều khó khăn song công tác quản lý thuế thương mại điện tử đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng ở hoạt động quản lý thuế mà không có sự liên thông giữa các cơ quan liên quan khác thì khó ngăn chặn thất thu trong lĩnh vực này.
Giúp phụ nữ làm giàu từ sàn thương mại điện tử
29/05/2024 18:09
Sáng 29/5, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu sàn thương mại điện tử (TMĐT) và kết nối hỗ trợ địa phương tiêu thụ sản phẩm.
Campuchia và Việt Nam ngày càng hợp tác sâu rộng và bền chặt
12/12/2023 16:42
Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Campuchia Hun Manet, hai nước đã kí kết 3 biên bản ghi nhớ (MOU) mới về hợp tác liên quan đến khoa học, công nghệ, đổi mới, ngoại giao và thương mại.
Khơi thông dòng chảy sản phẩm hợp tác xã
02/04/2023 11:40
Để thúc đẩy sản phẩm, hàng hóa tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, không ít hợp tác xã đã chủ động tạo mối liên kết hoặc tham gia hoạt động xúc tiến thương mại qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Đức cam kết thúc đẩy hiệp định thương mại tự do EU - Ấn Độ
26/02/2023 07:55
Thủ tướng Đức Olaf Scholz ngày 25/2 cho biết, ông và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã cam kết việc ký kết một hiệp định thương mại tự do giữa Ấn Độ và Liên minh châu Âu (EU).
Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
20/02/2023 14:25
Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại ‘Tâm An Đầu Tư’ của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủyhợp đồng bảo hiểm trước hạn.
Đưa sản phẩm của hợp tác xã vươn xa
Thời gian qua, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) cho các hợp tác xã (HTX) với các quy mô khác nhau đã được tổ chức. Mục đích nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm; tạo sự liên kết giữa nhà sản xuất với các đơn vị phân phối, thông qua ký kết hợp đồng mua, bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, chuyển giao công nghệ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cho các HTX...