Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Trung Quốc thu hút khách từ châu Âu và Đông Nam Á với hàng loạt chính sách miễn thị thực
23/01/2024 15:52
Ghi nhận trong 3 tháng qua, Trung Quốc đã và đang mở rộng đáng kể các chương trình miễn thị thực cho du khách nước ngoài, qua đó cho thấy nỗ lực ngày càng tăng nhằm thúc đẩy du lịch và kinh doanh xuyên biên giới khi nền kinh tế đang chậm lại.
Duy trì, phát huy các chỉ số xếp hạng cao nổi trội của du lịch Việt Nam
17/01/2024 12:50
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 02/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024, trong đó có mục tiêu đến năm 2025 phấn đấu thứ hạng Năng lực phát triển du lịch và lữ hành (TTDI) của Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) tăng ít nhất 2 bậc.
Góp phần hạn chế rác thải nhựa
05/01/2024 11:43
Để góp phần hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường (BVMT), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Vĩnh Ninh, TP. Huế đã xây dưng mô hình "Phụ nữ xung kích tuyên truyền giảm nhựa thúc đẩy du lịch Huế thân thiện với môi trường" cùng vận động các cơ sở kinh doanh (CSKD), dịch vụ ăn uống trên địa bàn phường, nhất là tuyến phố đi bộ Hai Bà Trưng cùng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa (GTRTN).
Trông người mà ngẫm đến ta
03/12/2023 07:47
Muốn phát triển du lịch một cách hiệu quả, việc xem xét mối quan hệ giữa ngành du lịch với các ngành kinh tế phụ trợ để phối hợp nhịp nhàng là cần thiết. Ở nhiều quốc gia, những trung tâm thương mại, khu phố mua sắm, ẩm thực lớn là yếu tố mang lại doanh thu “khủng” cho ngành “công nghiệp không khói”.
Hợp tác quảng bá hình ảnh Huế ra thế giới
27/09/2023 18:42
Chiều 27/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Kênh Truyền hình CNN Quốc tế (Hoa Kỳ) do bà Erin Williams, Giám đốc Kinh doanh CNN Quốc tế, châu Á –Thái Bình Dương làm trưởng đoàn. Buổi làm việc nhằm trao đổi việc hợp tác quảng bá, truyền thông du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế.
Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô
16/09/2023 16:10
Trong ba ngày từ 15 - 17/9, khoảng 90 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.
Tết Độc lập rộn ràng trên mọi miền đất nước
02/09/2023 07:49
Quốc khánh 2/9-Tết Độc lập thiêng liêng đã và đang diễn ra sôi nổi, rộn ràng trên mọi miền đất nước. Các địa phương tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và hoạt động vui chơi hấp dẫn phục vụ nhân dân và du khách. Kỳ nghỉ lễ năm nay có bốn ngày, cũng là dịp ngành du lịch đưa ra nhiều sản phẩm thu hút khách, tạo đà kinh doanh trước mùa cao điểm.
Du lịch nông nghiệp, nông thôn - Kỳ 2: Hướng đến chuyên nghiệp hóa
18/07/2023 07:00
Với tiềm năng sẵn có, phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn là hướng đi cần thiết để tổ chức dịch vụ kinh doanh nhằm nâng cao thu nhập, đời sống khu vực nông thôn. Tuy nhiên, du lịch nông nghiệp, nông thôn cần phải đầu tư khai thác một cách thỏa đáng, chuyên nghiệp và bền vững.
Thí điểm thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM
02/06/2023 11:05
Sáng 2/6, thông tin từ Sở Du lịch cho biết, Thừa Thiên Huế thí điểm thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM tại cơ sở kinh doanh lưu trú và cơ sở khám chữa bệnh.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.