Cơ hội mới cho du lịch
30/07/2023 09:40
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành Đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm”. Đề án được triển khai nhằm phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm để phát triển sản phẩm du lịch đêm ở Việt Nam đa dạng, đặc sắc, bền vững, có chất lượng và giá trị gia tăng cao; khẳng định thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Việt Nam, tăng cường thu hút khách, tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch nội địa và quốc tế, góp phần đưa du lịch đêm trở thành sản phẩm chủ đạo phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam.
Doanh nghiệp du lịch bắt tay làm mới sản phẩm để hút khách quốc tế
04/07/2023 14:07
Với việc nới lỏng chính sách thị thực đến 90 ngày vừa được thông qua, các doanh nghiệp lữ hành tại TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng nắm bắt "thời cơ vàng" khi đưa ra sản phẩm mới, tăng trải nghiệm cho du khách quốc tế khi đến Việt Nam.
Visa 90 ngày - kỳ vọng sẽ là đòn bẩy tăng khách quốc tế
29/06/2023 13:58
Chính sách visa mở rộng điều kiện và thông thoáng hơn vừa được Quốc hội thông qua, trong đó nâng thời hạn thị thực điện tử từ 30 ngày lên 90 ngày. Nhiều công ty lữ hành kỳ vọng chính sách mới này sẽ là đòn bẩy giúp ngành du lịch phát triển, tăng số lượng khách quốc tế đến Việt Nam và phát triển kinh tế du lịch bền vững trong thời gian tới.
Lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu năm 2023 ước tính phục hồi gần mức trước đại dịch
18/06/2023 20:34
Trong một báo cáo mới được công bố, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) dự báo lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu dự kiến sẽ tăng 28,3% lên 4,35 tỷ lượt trong năm 2023, phục hồi lại gần mức trước đại dịch COVID-19 năm 2019, trong đó các hãng hàng không châu Á-Thái Bình Dương được hưởng lợi từ nhu cầu phục hồi mạnh mẽ.
Tìm cơ hội từ đường bay quốc tế
18/06/2023 14:42
Đường bay trực tiếp kết nối Huế với Incheon (Hàn Quốc) sẽ cất cánh ngày 31/7. Ngành du lịch và nhiều doanh nghiệp lữ hành của Huế đang hợp lực tìm cơ hội phát triển du lịch và khơi thông thị trường khách Hàn Quốc nói riêng, khách quốc tế nói chung.
Khánh thành Nhà ga hành khách T2, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài
17/06/2023 12:43
Sáng 17/6, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam- CTCP (ACV) tổ chức lễ khánh thành Nhà ga hành khách T2-Cảng HKQT Phú Bài. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp.
Thông báo mời chào giá V/v: Mua sắm hạng mục “Trồng cây xanh trang trí cho Nhà ga hành khách T2 Cảng HKQT Phú Bài”
15/06/2023 17:00
Cảng hàng không quốc tế Phú Bài - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi cung cấp dịch vụ Hạng mục mua sắm:“Trồng cây xanh trang trí cho Nhà ga hành khách T2-Cảng HKQT Phú Bài”.
Thông báo v/v mời tham gia hạng mục: “Hợp tác kinh doanh quầy đóng gói hành lý Nhà ga hành khách T2 - Cảng HKQT Phú Bài”
02/06/2023 16:19
Căn cứ Quyết định số 70 /QĐ-CHKQTPB ngày 31/5/2023 của Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Bài về việc Phê duyệt Kế hoạch lựa chọn đối tác và Hồ sơ mời tham gia hạng mục “Hợp tác kinh doanh quầy đóng gói hành lý Nhà ga hành khách T2 - Cảng HKQT Phú Bài”;
Thông báo mời chào giá rèm cửa các phòng làm việc và bọc vải ghế hành khách ưu tiên tại Nhà ga hành khách T2 - Cảng HKQT Phú Bài
02/06/2023 08:23
Cảng hàng không quốc tế Phú Bài - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP tổ chức mời chào giá rộng rãi cung cấp dịch vụ Hạng mục mua sắm“Rèm cửa các phòng làm việc và bọc vải ghế hành khách ưu tiên tại Nhà ga hành khách T2 - Cảng HKQT Phú Bài”
Lý do hãng hàng không quốc gia New Zealand cân hành khách trước khi lên máy bay
31/05/2023 14:36
Đúng vậy. Cơ quan Hàng không Dân dụng New Zealand đang yêu cầu hãng hàng không quốc gia nước này Air New Zealand cân trọng lượng hành khách đi các chuyến bay quốc tế từ Sân bay Auckland đến hết ngày 2/7/2023.
Cơ hội mới cho du lịch
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành Đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm”. Đề án được triển khai nhằm phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm để phát triển sản phẩm du lịch đêm ở Việt Nam đa dạng, đặc sắc, bền vững, có chất lượng và giá trị gia tăng cao; khẳng định thương hiệu và nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Việt Nam, tăng cường thu hút khách, tăng chi tiêu và kéo dài thời gian lưu trú của khách du lịch nội địa và quốc tế, góp phần đưa du lịch đêm trở thành sản phẩm chủ đạo phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam.