ClockThứ Tư, 11/07/2018 09:35

Grab mở dịch vụ giao hàng tạp hóa ở Đông Nam Á

HNN - Grab vừa tuyên bố sẽ triển khai dịch vụ giao hàng tạp hóa với sự tham gia của mạng lưới hơn 7,1 triệu lái xe, doanh nghiệp... nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của Grab tại thị trường Đông Nam Á.

Bộ Công Thương điều tra chính thức vụ Grab mua Uber Việt NamBộ Tư pháp 'thổi còi' quy định cấm dịch vụ đi chung xeBộ GTVT đề xuất 'cởi trói' cho taxi, 'siết' Uber và Grab

Grab tham vọng đảm bảo thị phần tại Đông Nam Á. Ảnh: Asiaone

Mục đích chính của dịch vụ giao hàng theo yêu cầu hằng ngày được cho là hỗ trợ bổ sung vào chuỗi các ứng dụng có sẵn nhằm đảm bảo thị phần của Grab, cùng lúc tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Go-Jek, nhất là khi dịch vụ xe ôm này vừa đầu tư 500 triệu USD để phát triển tại thị trường Thái Lan và Singapore.

Ông Anthony Tan, người sáng lập và CEO Grab cho biết, một khi các ứng dụng được địa phương hóa, Grab sẽ đón nhận nhiều khách hàng hơn và mức độ tương tác của người tiêu dùng cũng sẽ tăng trưởng đáng kể, từ đó kích thích sự phát triển của Grab trong thời gian tới.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Yonhap, Asiaone & Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2025, nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững hệ sinh thái logistics quốc gia "Thông minh - Hiện đại – Xanh – Số - Cạnh tranh - Hiệu quả", với tinh thần "nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu làm lớn", đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 8 nhiệm vụ chung, quan trọng và các nhiệm vụ cụ thể với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan để phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

TIN MỚI

Return to top