ClockChủ Nhật, 11/11/2018 14:54

Bangkok là điểm đến yêu thích nhất của người dân Indonesia

TTH.VN - Theo dữ liệu thống kê của Scoot – hãng hàng không giá rẻ của Singapore cho hay, Bangkok hiện đang là điểm đến yêu thích nhất của người dân Indonesia thế hệ Millennial (sinh từ năm 1980 đến 1998).

Việt Nam là điểm đến hàng đầu của du khách Hàn Quốc trong tháng 12Cuba hạ dự báo tăng trưởngBáo the ASEAN Post: Việt Nam là “ngôi sao đang lên” của du lịch Đông Nam ÁCampuchia tăng cường hợp tác phát triển du lịch với Thái Lan và Việt Nam

Bangkok là điểm đến yêu thích nhất thích nhất của người dân Indonesia thế hệ Millennials. Ảnh: Taylor's Track

Cụ thể, tờ Jakarata Globe dẫn lời tuyên bố của Scoot khẳng định, các nước châu Á vẫn xếp hạng rất cao trong danh sách các điểm đến ưa thích của thế hệ Millennial Indonesia. Theo sau Bangkok là các điểm đến khác như Hong Kong, Melbourne, Sydney (Australia) and Đài Bắc (Đài Loan).

Cùng nằm trong top 10 là Quảng Châu (Trung Quốc) và Phuket (Thái Lan).

Cũng theo thống kê, nhờ vào những lợi thế về thiên nhiên, giá cả phải chăng, ẩm thực phong phú, thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng dành được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dân Indonesia trong độ tuổi từ 20 - 38.

Được biết, ước tính có đến 85% hành khách trong độ tuổi Millennials của Indoneisa chỉ đi du lịch với hành lý xách tay, trong đó có hơn 50% đã thực hiện hình thức du lịch này ít nhất 2 lần trong 10 tháng vừa qua.

Trả lời báo giới, Giám đốc thương mại của Scoot Vinod Kannan nhận định: “Millennials luôn là những người khởi đầu các hình thức du lịch mới. Do đó, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực tìm ra nhiều điểm đến ấn tượng, thú vị hơn cho hành khách của mình”.

Với nhu cầu du lịch phát triển mạnh như thế này, dự kiến số lượng người Indonesia chọn du lịch nước ngoài trong năm 2021 sẽ tăng lên thành 10,6 triệu người, cao hơn rất nhiều so với mức 7 triệu người của năm 2016.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta Globe)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Đón đầu những cơ hội mới

Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.

Đón đầu những cơ hội mới

TIN MỚI

Return to top