ClockThứ Hai, 10/10/2022 17:32

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Tuy Hòa

HNN.VN - Từ ngày 11/10, Vietnam Airlines sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Tuy Hòa nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Azerbaijan để cấp cứu hành kháchVietnam Airlines khôi phục hoạt động khai thác tại các sân bay bị ảnh hưởng bởi bão số 4 (Noru)Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão số 4Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão số 4Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Tuy Hòa, Vietnam Airlines nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 19 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế, đồng thời đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay hãng khai thác đường bay đến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Trước đó, Vietnam Airlines đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay nội địa Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài và Đồng Hới.

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế được đầu tư 3 phòng STEM đạt chuẩn quốc tế

Chiều 3/12, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai chương trình Stem Innovation Petrovietnam. Điểm cầu tại TP. Huế được tổ chức tại trụ sở Sở Giáo dục và Đào tạo.

TP Huế được đầu tư 3 phòng STEM đạt chuẩn quốc tế
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2025, nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững hệ sinh thái logistics quốc gia "Thông minh - Hiện đại – Xanh – Số - Cạnh tranh - Hiệu quả", với tinh thần "nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu làm lớn", đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 8 nhiệm vụ chung, quan trọng và các nhiệm vụ cụ thể với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan để phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới
Triển khai các biện pháp cấp bách giúp đỡ các địa phương miền Trung

Ngày 20/11, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tổ chức hội nghị tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách giúp đỡ các địa phương miền Trung, Trung bộ khắc phục hậu quả sau mưa lũ. 8 điểm cầu từ địa bàn Hà Tĩnh đến Lâm Đồng tham dự. Đại tá Ngô Đoàn Long, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố chủ trì tại điểm cầu thành phố Huế.

Triển khai các biện pháp cấp bách giúp đỡ các địa phương miền Trung

TIN MỚI

Return to top