ClockThứ Sáu, 29/11/2024 15:09

Quảng bá sản phẩm OCOP qua nền tảng số

HNN.VN - Ngày 29/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình tập huấn quảng bá và thúc đẩy giao thương các sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử.
Chuyên gia thành công trên nền tảng TikTok truyền đạt kỹ năng, kinh nghiệm cho doanh nghiệp Huế 

Chương trình thu hút sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề sản xuất sản phẩm đặc sản cùng các nhà phân phối và đối tác hàng Việt.

Tại lớp tập huấn, các chuyên gia thành công trên nền tảng TikTok đã truyền đạt những kỹ năng và bí quyết thực chiến để xây dựng kênh thu hút triệu lượt xem, tăng tỷ lệ chuyển đổi và chốt đơn nhanh chóng. Các nội dung được chia sẻ bao gồm chiến lược livestream hiệu quả cho mọi ngành hàng, chiến lược marketing và quảng cáo, cùng các bài thực hành thực chiến, giúp doanh nghiệp có thể áp dụng ngay vào kênh bán hàng của mình.

Chương trình nhằm mục tiêu quảng bá, thúc đẩy giao thương các sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử, tạo cơ hội cho các đơn vị trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Dịp này, các doanh nghiệp còn tham gia vào chương trình kết nối giao thương (Business Matching) với KOL và các nhà bán hàng, đồng thời trưng bày sản phẩm đặc sắc.

Cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm 

Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - Hàng Việt 2024", mang sứ mệnh truyền tải giá trị của các sản phẩm đặc sản vùng đất cố đô Huế và thúc đẩy vai trò xúc tiến thương mại trên nền tảng số. Đặc biệt, chương trình còn nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Thương mại Điện tử Quốc gia Online Friday của Bộ Công Thương.

Theo đại diện ban tổ chức, chương trình không chỉ tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đặc sản, mà còn giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận, ứng dụng thương mại điện tử, truyền tải câu chuyện thương hiệu qua các video sáng tạo, góp phần mang sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn trong sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả

Thời gian gần đây, Công ty Điện lực Huế (PC Huế) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm điện (TKĐ), góp phần hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội địa phương theo hướng bền vững.

Dấu ấn trong sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả
Phiên chợ vùng cao: Động lực giảm nghèo và nâng chất lượng nông sản

Những ngày cuối tháng 11, không gian xã A Lưới 2 trở nên nhộn nhịp hơn khi “Phiên chợ mùa đông” thu hút hàng trăm người dân và du khách. Không chỉ là nơi trao đổi hàng hóa, các phiên chợ đang từng bước trở thành động lực giảm nghèo, mở ra hướng làm ăn ổn định cho nhiều hộ dân miền núi.

Phiên chợ vùng cao Động lực giảm nghèo và nâng chất lượng nông sản
Giảm lãi suất đồng hành với các đối tượng yếu thế

Trước sức ép chi phí sinh hoạt, biến động thị trường và rủi ro thiên tai, việc giảm lãi vay các chương trình tín dụng chính sách không chỉ giúp hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng dễ tổn thương khác bớt gánh nặng về tài chính, mà còn mở thêm cơ hội gây dựng sinh kế, phục hồi sản xuất.

Giảm lãi suất đồng hành với các đối tượng yếu thế
Bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ trong thời đại số

Sở hữu trí tuệ (SHTT) ngày càng quan trọng với doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh sản xuất hiện đại. Trước xu thế hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, việc bảo hộ tài sản trí tuệ trở thành yêu cầu cấp thiết với cộng đồng DN tại TP. Huế.

Bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ trong thời đại số

TIN MỚI

Return to top