ClockThứ Tư, 18/05/2016 20:49

Thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ

HNN - Sáng 18/5, Sở Khoa học & Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo Khoa học và Công nghệ - Chìa khóa thành công, chào mừng kỷ niệm Ngày KH&CN Việt Nam. Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan và các nhà khoa học trên địa bàn.

Hội thảo nêu bật thành tựu KHCN của tỉnh trên các lĩnh vực đồng thời trao đổi, đề xuất các nội dung bức thiết liên quan đến công tác KHCN hiện nay, thúc đẩy ứng dụng nghiên cứu KHCN vào sản xuất kinh doanh, mở ra những thành công mới, mang lại hiệu quả kinh tế xã hội ở địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao vai trò của đội ngũ KHCN trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương, nêu những khó khăn, hạn chế mà các nhà khoa học cần phối hợp chung tay tháo gỡ, góp phần đưa Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm KHCN của Việt Nam.

Dịp này, Sở khoa học và Công nghệ tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khoa học” cho 25 cán bộ, nhà khoa học có nhiều cống hiến.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội nghị Khoa học Cố đô mở rộng 2025:
Thúc đẩy giao lưu học thuật châm cứu và y học cổ truyền

Ngày 21/12, tại thành phố Huế, Hội Châm cứu thành phố Huế phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Huế, Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức Hội nghị Khoa học Cố đô mở rộng 2025.

Thúc đẩy giao lưu học thuật châm cứu và y học cổ truyền
“Hoàn thiện pháp luật Việt Nam trong bối cảnh mới”

Đó là chủ đề của Hội thảo Khoa học sinh viên luật toàn quốc lần thứ I năm 2025, do Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam phối hợp với các Trường Đại học Luật, Đại học Huế; Trường Đại học Luật Hà Nội và Trường Đại học Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngày 19/12.

“Hoàn thiện pháp luật Việt Nam trong bối cảnh mới”
Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

TIN MỚI

Return to top