ClockThứ Tư, 24/06/2020 13:59

Nâng cao năng lực thiết nhãn hiệu và bao bì sản phẩm

HNN.VN - Đó là chủ đề hội thảo do Trung tâm Truyền thông và Hỗ trợ doanh nghiệp (Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ xuất khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 24/6 với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Xây dựng thương hiệu cho hàng lưu niệm và đặc sảnKhẳng định thương hiệu Viện Công nghệ Sinh học cấp quốc giaRa mắt thương hiệu Lapochin Beach Resort từ Ana Madara Huế

Mẫu mã, bao bì sản phẩm là 1 trong những yếu tố quyết định lòng tin của khách hàng

Ông Ngô Ngọc Hà, chuyên gia thiết kế, Giảng viên ngành đồ họa Khoa Thiết kế tạo dáng công nghiệp, Đại học Mở Hà Nội thông tin, 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không hề có sự nghiên cứu từ trước. Do đó có thể thấy, việc làm sao khiến khách hàng có thể “yêu sản phẩm từ cái nhìn đầu tiên” trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong các chiến dịch marketing của các thương hiệu. Khách hàng mua sản phẩm không chỉ là mua sản phẩm bên trong mà họ còn bị hấp dẫn thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm. Bao bì sẽ tạo ra sự nổi bật, ấn tượng cho sản phẩm của mình giữa các sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh khác.

Nội dung hội thảo tập trung giới thiệu những nội dung xu hướng thiết kế sản phẩm, logo tại các thị trường xuất khẩu; thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm; quy trình thiết kế sản phẩm; thiết kế gắn với chiến lược thương hiệu; doanh nghiệp cần làm gì để hợp tác với các nhà thiết kế để đạt hiệu quả.

Các doanh nghiệp được chuyên gia tư vấn, thực hành thiết kế sản phẩm thực tế và đánh giá về mẫu mã, logo sản phẩm, thương hiệu công ty hiện có giúp doanh nghiệp thực hiện tốt công tác nhận diện thương hiệu thông qua nhãn hiệu và bao bì sản phẩm, tăng cường năng lực cạnh tranh và giá trị của việc xây dựng thương hiệu để có chiến lược phát triển phù hợp trong tương lai.

Tin, ảnh: Doãn Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng

Trong vô vàn nhà cung cấp khay và kệ làm bánh, người dùng không ít khi hoang mang khi chọn lựa một thương hiệu cung cấp sản phẩm chất lượng. SGE Việt Nam với những giải pháp thiết thực, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm - chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng!

SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế

Từ phòng thí nghiệm đến đồi nguyên liệu, từ cây bản địa đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, những sáng kiến của cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế đã chứng minh việc đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp họ nâng giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế
Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe

Trên hành trình xây dựng Việt Nam thành điểm đến du lịch y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe (CSSK) uy tín trong khu vực và trên thế giới, Huế đang có nhiều lợi thế để phát triển và định vị thương hiệu du lịch y tế - CSSK.

Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.

Kalapress Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025

Tối 21/8, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Royal City tại 72 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025.

Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025

TIN MỚI

Return to top