ClockThứ Sáu, 16/10/2020 14:36

Facebook Messenger có logo và diện mạo mới

Phiên bản Messenger mới sở hữu logo sống động hơn, màu sắc mới cho chat, chủ đề trò chuyện mới và khả năng tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc.

Messenger và Instagram có thể chat trực tiếp với nhauFacebook muốn Messenger là tin nhắn mặc định trên iOS

Màu sắc logo mới có sự pha trộn giữa logo cũ và logo Instagram

Theo Neowin, Facebook vừa giới thiệu logo mới cho Messenger với nền gradient đầy màu sắc, thay vì màu xanh đơn giản được sử dụng từ trước đến nay. Logo mới dường như được lấy cảm hứng từ logo Instagram. Mạng xã hội khổng lồ cho biết nó đại diện cho thông điệp “tiếp tục phát triển” của Messenger và thể hiện đây không chỉ là một ứng dụng nhắn tin đơn giản.

Trong vài tháng qua, Facebook bổ sung các tính năng mới như cải thiện chất lượng cuộc gọi video, và thêm khả năng cùng xem video trong nhóm chat. Tất cả chúng đều được Facebook nhấn mạnh lại một lần nữa khi ra mắt thiết kế mới cho Mesenger.

Facebook gần đây cũng bắt đầu kết hợp các nền tảng nhắn tin của công ty với nhau, cho phép nhắn tin đa nền tảng giữa Instagram và Messenger. Họ gần như đã triển khai hoàn toàn tính năng này ở Bắc Mỹ. Điều đó có thể là lý do logo Messenger mới được lấy cảm hứng từ logo Instagram.

Cùng với sự thay đổi logo, Messenger cũng bổ sung một số cách để người dùng tùy chỉnh giao diện ứng dụng với các chủ đề mới như tình yêu và họa tiết nhuộm màu, cũng như tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn. Nhiều tính năng khác cũng sẽ sớm ra mắt, chẳng hạn như sticker selfie và chế độ biến mất (vanish mode).

Facebook chưa cho biết cụ thể bản cập nhật sẽ được tung ra ngay lập tức trên toàn cầu hay chỉ cho một số nhóm người dùng cụ thể.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai

Những ngày mưa lụt vừa qua, ngoài Hue - S và các trang facebook Thông tin Phòng chống thiên tai tại thành phố Huế, UBND thành phố Huế…, các trang thông tin facebook UBND các phường, xã, an ninh trật tự, Trung tâm dịch vụ sự nghiệp công... đã góp phần quan trọng trong truyền thông cảnh báo, lan tỏa hình ảnh đẹp trong mưa lũ.

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai
TikTok, Facebook… đối mặt với các hạn chế nghiêm ngặt ở châu Á

Các chính phủ trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang dẫn đầu nỗ lực toàn cầu nhằm bảo vệ trẻ em khỏi những tác hại trực tuyến, đặt ra thách thức chưa từng có đối với những công ty như ByteDance, Meta Platforms và Snap (các công ty mẹ của TikTok, Facebook, Snapchat…) tại các thị trường có số lượng người dùng lớn nhất và trẻ nhất của mình.

TikTok, Facebook… đối mặt với các hạn chế nghiêm ngặt ở châu Á
Thông tin doanh nghiệp:
Bật mí cách truy cập Facebook và Instagram không giới hạn chỉ với 1 gói cước Saymee

Facebook và Instagram là 2 ứng dụng siêu “ngốn” dung lượng 4G của người dùng. Các tín đồ của 2 nền tảng MXH này chắc hẳn đang “săn lùng” gói cước data giúp tiết kiệm chi phí khi truy cập. Tin vui khi Saymee - nhà mạng thuộc Tổng công ty viễn thông MobiFone đã triển khai gói cước Topping Saymee FB10 cung cấp miễn phí data truy cập không giới hạn Facebook & Instagram chỉ với cước phí 10K/ 30 ngày. Giá cước siêu rẻ, ngại gì mà không trải nghiệm ngay!

Bật mí cách truy cập Facebook và Instagram không giới hạn chỉ với 1 gói cước Saymee
Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh các cuộc thi, sự kiện cuối năm trên Facebook

Ngày 25/11, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi cảnh báo về trường hợp đối tượng xấu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người đăng ký tham gia các hoạt động như: Cuộc thi, sự kiện, chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng… được đăng tải trên các trang Fanpage Facebook giả mạo.

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh các cuộc thi, sự kiện cuối năm trên Facebook

TIN MỚI

Return to top