ClockThứ Bảy, 12/12/2020 10:36

Cốc Cốc ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến mới

Cốc Cốc vừa chính thức ra mắt Mạng quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network), tận dụng những lợi thế sẵn có từ lượng người dùng lớn của trình duyệt và công nghệ tiên tiến của mình.

Firefox tích hợp công cụ tìm kiếm Cốc Cốc tại Việt Nam

Nhờ cung cấp đa dạng điểm chạm cho người dùng trên suốt hành trình mua hàng, Cốc Cốc có khả năng nhận biết người dùng tiềm năng và cung cấp các phương pháp nhắm chọn chiến dịch phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo.

Từ đó, quảng cáo được phân phối linh hoạt trên các trang web nằm trong Cốc Cốc Audience Network mà vẫn đảm bảo mục tiêu của chiến dịch. Quảng cáo sẽ luôn xuất hiện trong luồng nội dung phù hợp và đúng đối tượng.

Cốc Cốc Audience Network là một mạng quảng cáo

Trước khi giới thiệu Audience Network, Cốc Cốc đã sở hữu một nền tảng quảng cáo vững mạnh trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm của mình. Với hơn 13.000 nhà quảng cáo cùng hơn 20.000 chiến dịch hằng tháng, con số này liên tục tăng trưởng.

Nền tảng quảng cáo hiện tại của Cốc Cốc được phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ quảng cáo tiên tiến như: Công nghệ học máy (Machine learning) cho phép nhà quảng cáo kết hợp nhiều phương thức nhắm mục tiêu để tiếp cận chính xác người dùng một cách hiệu quả nhất và đấu giá thời gian thực (Real Time Bidding - RTB).

Chia sẻ về việc chính thức ra mắt Cốc Cốc Audience Network, bà Mai Thị Thanh Oanh - Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc chia sẻ: “Cốc Cốc Audience Network là một trong những sản phẩm chiến lược của Cốc Cốc trong năm 2021. Cốc Cốc hy vọng có thể phục vụ nhiều nhãn hàng tiếp cận với người dùng hơn nữa. Cốc Cốc Audience Network đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển mạng quảng cáo nội địa đủ lớn để cạnh tranh với các mạng quảng cáo nước ngoài".

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Amazon ra mắt chip AI mới thách thức thế thống trị của Nvidia

Theo phóng viên TTXVN tại New York, ngày 2/12, Tập đoàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ) đã ra mắt một dòng chip trí tuệ nhân tạo (AI) mới, đánh dấu bước đi mới nhất của "gã khổng lồ" công nghệ nhằm thách thức nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới Nvidia thông qua việc chào hàng các chip tùy chỉnh có thể xử lý một số tác vụ AI với chi phí thấp hơn.

Amazon ra mắt chip AI mới thách thức thế thống trị của Nvidia
EU ra mắt Hiệp ước vì Địa Trung Hải

Liên minh châu Âu (EU) cùng các nước Đối tác Nam Địa Trung Hải ngày 28/11 đã chính thức ra mắt Hiệp ước vì Địa Trung Hải tại Barcelona (Tây Ban Nha). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực tăng cường hợp tác khu vực nhân dịp kỷ niệm 30 năm Tiến trình Barcelona.

EU ra mắt Hiệp ước vì Địa Trung Hải
Ra mắt cuốn sách 'Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới'

Sáng 26/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới” của Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà báo Nguyễn Hồng Vinh - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Ra mắt cuốn sách Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới
Ra mắt mô hình cho thuê túi tái chế

Ngày 18/10, Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam”(Dự án TVA), phối hợp với Siêu thị Go! Huế tổ chức hoạt động ra mắt mô hình cho thuê túi tái chế.

Ra mắt mô hình cho thuê túi tái chế

TIN MỚI

Return to top